Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

Tàn nhang xuất hiện trên da theo nhân tố di truyền và thường phát triển theo thời gian khiến chị em mất đi tự tin và coi đó như một tì vết muốn loại bỏ trên khuôn mặt. Với cách giảm tàn nhang bằng nguyên liệu tự nhiên dưới đây sẽ thổi bay lo lắng và mang lại vẻ tươi sáng cho làn da.

Nước vo gạo + cây nha đam
Không thể tìm thấy một hỗn hợp chua tan nhang nào hoàn hảo hơn giữa nha đam và nước vo gạo. Vừa sẵn có lại là cách chữa tàn nhang được lưu truyền từ dân gian rất hiệu quả.

Nước vo gạo để lắng xuống rồi gạn phần nước trong bỏ đi. Lá lô hội gọt vỏ rồi lấy phần nhớt trộn đều lên thành dung dịch lỏng thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa lại bằng nước ấm.



tri tan nhang


Mặt nạ cà chua yến mạch
cách chua tan nhang tan goc từ bột yến mạch và cà chua là sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn, dễ dàng đánh tan vết nám và đốm nhỏ tận gốc trên da mà không lo bị dị ứng hay tì vết.

Nước cà chua ép trộn với bột yến mạch xay nhuyễn thành dung dịch lỏng, thoa đều lên vùng da bị tàn nhang khoảng 20 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Để đạt hiệu quả cao nhất nên dùng 2 lần/ tuần.
Hành đỏ
Ít ai có thể biết được hành đỏ có tác dụng đặc biệt trong việc dieu tri tan nhang hiệu quả. Không mất nhiều thời gian và cách thực hiện lại vô cùng đơn giản. Dùng các miếng hành thái nhỏ thoa đều lên vết tàn nhang. Lặp lại việc này ít nhất hai tuần một lần để các vết tàn nhang sớm biến mất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -