Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Kem dưỡng trắng da nivea ngày và đêm là 1 trong những dòng sản phẩm tầm trung được dùng nhiều hiện nay. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ tự hỏi công dụng thật sự của nó là gì, sử dụng như thế nào hay chưa. Hãy cùng tìm hiểu để sử dụng hiệu quả hơn.

Sản phẩm kem dưỡng trắng da Nivea

Bạn có thể kiếm tìm tại bất cứ một cửa hàng hay siêu thị nào về sản phẩm kem dưỡng trắng da Nivea đều rất dễ dàng. Đây được coi là dòng sản phẩm phổ biến và được sử dụng khá rộng rãi bởi tính hiệu quả, giá cả hợp lý và phù hợp với làn da của người Việt. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các phương pháp tắm trắng mặt để có được làn da trắng hồng như ý.
Kem dưỡng trắng da Nivea ban ngày và ban đêm
Kem dưỡng trắng da Nivea ban ngày và ban đêm

Những đặc điểm của kem dưỡng trắng da Nivea

Cùng là dòng sản phẩm dưỡng da với mức chi phí tầm trung Nivea, Pond’s, hazeline…. Nhưng mỗi sản phẩm lại mang công dụng và đặc trưng riêng, nên các Eva thỏa sức chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để tẩy trắng da hay dưỡng ẩm.
Lâu năm trong nghành mỹ phẩm, kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, tập đoàn Beiersdorf đã tung ra thị trường sản phẩm kem dưỡng trắng da Nivea cải thiện làn da và đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em. Với thành phần chính gồm nhiều loại vitamin, dưỡng chất từ thiên chống lại ánh nắng và các tác động từ môi trường bên ngoài, đẩy nhanh quá trình tái tạo lại sắc tố da.
Kem dưỡng trắng da Nivea chỉ giải quyết vấn đề tạm thời
Kem dưỡng trắng da Nivea chỉ giải quyết vấn đề tạm thời
Không chỉ vậy, sản phẩm làm trắng da mặt này còn chứa vô vàn các loại dưỡng chất thiết yếu và chất Glycine từ đậu nành để tăng cường sức đề kháng cho da thêm khỏe, không bị bắt nắng.
Có thể sử dụng vào ban đêm bổ sung độ ẩm chăm sóc da sau ngày dài hoạt động với cảm giác dịu nhẹ, mềm mại mà không tạo cảm giác nhờn dính khó chịu.
Cách sử dụng: Rửa sạch mặt, lấy kem dưỡng trắng da Nivea chấm lên 5 điểm trên mặt rồi massage nhẹ nhàng từng vòng tròn nhỏ giúp dưỡng chất thấm sâu hơn.  Có thể dùng vào buổi sáng hay buổi tối.
Tuy nhiên để có thể sở hữu 1 làn da trắng hồng và đều màu trên khắp vùng da trên cơ thể của bạn, khách hàng có thể tìm hiểu thêm về công nghệ tắm trắng Nhật Bản với sữa non & bùn khoáng. Công nghệ tắm trắng 100% nguyên liệu thiên nhiên.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -