Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Xin chào chuyên gia! Tôi là Hoàng My, năm nay 22 tuổi. Mùa hè sắp đến, là thởi điểm mà các bạn gái diện trên mình những bộ cánh ngắn khi xuống phố, tôi rất ngưỡng mộ các những ai có làn da trắng hồng tự nhiên. Thực sự, từ lâu tôi đã ao ước sở hữu được là da như vậy. Tuy nhiên, tôi phân vân không biết có nên tắm trắng không, vì nhiều người bảo tắm trắng có thể gây hại cho da. Vậy mong các chuyên gia tư vấn giúp tôi. Xin cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn Hoàng My!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á.
Mùa hè là thời điểm các bạn gái có thể tự tin khoe làn da trắng sáng, mịn màng của mình mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn được thể hiện điều đó. Bởi vậy, giải pháp mà các bạn gái thường nghĩ đến hiện nay chính là cách làm trắng da mặt, toàn thân. Giải pháp này có thể mang lại cho Phái Đẹp một làn da như ý nhưng liệu với sự khắc nghiệt của thời tiết mùa hè có thể khiến cho da trở nên sậm màu hay dễ bắt nắng?
Trong số các phương pháp làm trắng da hiện nay, công nghệ tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng Nhật Bản là giải pháp tối ưu giúp bạn có được kết quả như mong muốn mà không phải lo ngại đến nắng hè.
Những phương pháp tắm trắng khác thường chỉ làm trắng da trên bề mặt, khiến cho làn da nhạy cảm mỏng đi và hay gặp tổn thương do tác nhân môi trường trong khi công nghệ đến từ Nhật Bản lại dựa trên nguyên tắc tăng cường sức khỏe bên trong của da để kích thích da trở nên trắng hồng một cách tự nhiên, hoàn toàn không lột tẩy, không bong tróc.
Sữa non và bùn khoáng đều có những công dụng riêng biệt đối với sức khỏe của mỗi người, tuy nhiên nếu kết hợp chúng với nhau thì cặp đôi hoàn hảo này sẽ là một liệu pháp hoàn hảo giúp nuôi dưỡng làn da trở nên đầy sức sống.
Chức năng sơ khai của sữa non là cung cấp những dưỡng chất bảo vệ con cùng nhiều kháng khuẩn chống viêm, nên làn da của bạn cũng sẽ được tạo một lớp màng bảo vệ khỏi những tổn thương của UVA/UVB, mang lại một làn da trắng sáng an toàn, mịn màng tự nhiên, đặc biệt phù hợp với những làn da bị cháy nắng.
Bên cạnh đó, bùn khoáng thiên nhiên được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản chứa nhiều dưỡng chất có lợi như muối khoáng, ion, nguyên tố vi lượng giúp tăng cường sức khỏe, xóa bỏ những vết thâm còn lưu lại và kích thích cho da trở nên mịn màng.
Công nghệ tắm trắng hoàn hảo của Nhật Bản thích hợp cho mọi loại da. Tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng không đơn giản chỉ là giải pháp làm trắng thông thường mà còn là liệu pháp chống nắng hiệu quả, bảo vệ bạn khỏi những tác nhân môi trường. Chính vì thế bạn hoàn toàn nên tắm trắng vào mùa hè để bảo vệ da.
Mọi thắc mắc cần giải đáp bạn có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ sau để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -