Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Lượn 1 vòng trên các trang mạng xã hội chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về cách làm mũi cao lên tự nhiên. Đối với những chiếc mũi không quá xấu thì mackup và massage là 2 phương pháp hoàn toàn khả thi. Bài viết này chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn cách làm mũi cao lên tự nhiên hiệu quả nhất mà không tốn nhiều thời gian.

Cách làm mũi cao lên tự nhiên bằng massage mũi

Các động tác massage mũi không chỉ giúp bạn cảm thấy thư thái, thoải mái mà còn có nhiều tác dụng khác như: sạch mụn, là cách làm mũi cao hơn,… Nếu bạn massage mũi bằng tinh dầu thiên nhiên sẽ cho hiệu quả cao hơn: tinh dầu dừa, tinh dầu oải hương,…
Cách massage mũi được thực hiện như sau: Bạn giữ tư thế ngồi thẳng, mặt bình thản, các cơ mặt trong trạng thái thư giãn. Dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 20 phút sẽ giúp chiếc mũi cao hơn mà không cần phải đi nâng mũi Hàn Quốc tốn kém chi phí.
Cách làm mũi cao hơn bằng việc massage mũi với tinh dầu thiên nhiên
Cách làm mũi cao hơn bằng việc massage mũi với tinh dầu thiên nhiên

Cách làm mũi cao hơn bằng việc trang điểm

Cách làm mũi cao lên bằng việc trang điểm là phương pháp phổ biến hiện nay, được nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Khi trang điểm, bạn nên chọn loại phấn và kem nền có màu sẫm, đừng chọn màu quá sáng. Theo quy luật, màu sáng có xu hướng làm cho mọi thứ to lên, cao hơn và màu sẫm thì ngược lại.
Vì thế, để làm cho sống mũi cao hơn, bạn cần làm cho hai bên cánh mũi chìm xuống bằng phấn sẫm màu, sau đó dùng phấn màu sáng đánh dọc theo chiều dài sống mũi.  Ngoài ra phấn mắt và màu son nên dùng màu tươi sáng, như vậy sẽ đánh lạc hướng nhìn của người đối diện.
Cách làm mũi cao hơn nhờ trang điểm
Cách làm mũi cao hơn nhờ trang điểm
Massage mũi hay trang điểm cho khuôn mặt có tác dụng hỗ trợ để mũi cao hơn chứ không thể làm mũi cao một cách tự nhiên và ổn định lâu dài. Muốn sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn như ý muốn cách tốt nhất chính là thực hiện phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc S-line, đang làm mưa làm gió trên thị trường thẩm mỹ trong nước. Phương pháp này hiện được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Cách làm mũi cao lên tự nhiên với công nghệ nâng mũi S-line

Quy trình nâng mũi tạo hình S-line cũng vô cùng đơn giản, các bước sẽ được các bác sĩ tiến hành theo một quy trình chuẩn, chỉnh hình lại toàn bộ đầu mũi, sóng mũi và thân mũi theo dáng hình chữ S, khắc phục toàn bộ chiếc mũi xấu, mũi tẹt. Ưu điểm của nó là hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Và đặc biệt là kết quả của nó duy trì vĩnh viễn.
nâng mũi hàn quốc bọc sụn S-line sử dụng sụn tự thân để tiến hành nâng, nên kết quả nâng mũi sẽ không bị bóng đỏ, đầu mũi nhìn mềm mại tự nhiên, vì là sụn tự nhân nên hoàn toàn nó sẽ không có hiện tượng dị ứng mà ngược lại nó hoàn toàn tương thích với cơ thể. Đây là cách làm mũi cao tự nhiên hiệu quả và nhanh nhất hiện tại ở Việt Nam.
Cách làm mũi cao hơn nhờ nâng mũi S-line tại TMV Đông Á
Cách làm mũi cao lên nhờ nâng mũi S-line tại TMV Đông Á
Điều đặc biệt khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi S-line tại Thẩm mỹ viện Đông Á là bạn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ các bác sỹ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm đã từ học tập tại những nước Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc. Không những sẽ mang lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp mà bằng con mắt thẩm mỹ tinh tế của mình các bác sỹ sẽ chỉnh, sửa mũi phù hợp với khuôn mặt.
Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc các bạn có thể liên hệ địa chỉ sau:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498
Email: tuvan@thammydonga.vn

1 nhận xét :

  1. chân thành cảm ơn tác giả, mà hồi xưa em có đọc sách nghe bảo làm cao mũi tự nhiên bằng sáp ong gì gì đấy, trong cuốn sách cổ nhà ngoại em đó ạ
    khám phá căn hộ đẹp ngỡ ngàng của Hoàng Thùy Linh

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -