Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để đến spa chăm sóc da. Sản phẩm tắm trắng tại nhà là sự lựa chọn của bạn, nhưng bạn lại phân vân không biết công dụng thực sự của nó như thế nào. Những nhận định từ chuyên gia sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thú vị nhất.

Sản phẩm tắm trắng tại nhà đẹp và rẻ

Đàn ông châu Á mê mẩn phụ nữ có làn da trắng mịn, bởi màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, trong sáng, yếu mềm và cần được che chở. Chính vì vậy, làn da trắng dường như đã trở thành một “chuẩn đẹp” đối với phụ nữ Á Đông, ai cũng muốn làm cho da mình trắng lên.
Sử dụng sản phẩm tắm trắng tại nhà tiện lợi, rẻ đẹp
Sử dụng sản phẩm tắm trắng tại nhà tiện lợi, rẻ đẹp
Tuy nhiên, để thực hiện một liệu trình tắm trắng tại các Spa nhiều người lại lo ngại về chi phí phải bỏ ra khá lớn, chính vì thế, nhiều sản phẩm tắm trắng tại nhà được rao bán trên mạng đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của phái đẹp bởi yếu tố “rẻ”.

Sử dụng sản phẩm tắm trắng tại nhà – lợi bất cập hại

Tuy là các sản phẩm tắm trắng tại nhà nhưng nó không đồng nghĩa với sự an toàn, bởi thực tế đã có rất nhiều trường hợp vì sử dụng sản phẩm tắm trắng tại nhà mà dẫn đến các bệnh ngoài da nghiêm trọng. Nói về vấn đề phái đẹp tắm trắng tại nhà hay sử dụng kem trộn trắng da, BS Lê Anh Thư, Phó Trưởng khoa Khám bệnh, BV Da liễu Trung ương cho biết: “BV tiếp nhận nhiều bệnh nhân viêm da do sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, triệu chứng da bị mẩn đỏ, nổi mụn, bong da, đau rát khó chịu… Có một số bệnh nhân bị biến chứng nặng nguyên nhân chủ yếu là dùng các mỹ phẩm trắng da siêu tốc”.
Trong các loại kem tắm trắng, kem lột trắng da có nguồn gốc hóa chất hầu hết đều chứa corticoid. Khi dùng những sản phẩm làm trắng da có chứa chất này làn da sẽ nhanh chóng trắng mịn màng. Nhưng khi ngừng sử dụng hoặc sử dụng một thời gian dài, sẽ gây ra các biến chứng như teo da, rạn da, nhiễm trùng da, thậm chí sẽ bị ung thư da nếu không phát hiện và chữa kịp thời.
Thay thế sản phẩm trắng da tại nhà với sữa non và bùn khoáng
Thay thế sản phẩm trắng da tại nhà với sữa non và bùn khoáng
Trên thực tế thay vì sử dụng các sản phẩm tắm trắng tại nhà không rõ nguồn gốc, bạn nên tham khảo những phương pháp tắm trắng da toàn thân đã được kiểm nghiệm và chứng nhận khoa học. Một trong các công nghệ ưu việt đó chính là phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng đến từ Nhật Bản.
Khác với các phương pháp tắm trắng thông thường chỉ tác động lên bề mặt da, tinh chất vi lượng từ sữa non và bùn khoáng thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, lưu lại và phát huy tác dụng 100%, nuôi dưỡng tế bào da trắng hồng từ gốc. Công nghệ tắm trắng đến từ Nhật Bản này dựa trên nguyên tắc tăng cường sức khỏe bên trong của da để kích thích da trở nên trắng hồng một cách tự nhiên, hoàn toàn không lột tẩy, không bong tróc. Hiện, công nghệ tắm trắng số 1 Nhật Bản này đã có mặt tại Việt Nam và được chuyển giao độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á, một trong số ít các địa chỉ làm đẹp đáp ứng đủ cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia và được sự tin tưởng của giới chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ cũng như khách hàng.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498

1 nhận xét :

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -