Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tắm trắng da bằng quả mơ đường nâu

Quả mơ thường được chị em mua về ngâm thành thức uống giải nhiệt. Mơ có tính mát, chứa nhiều vitamin C và tính axit sẽ giúp tẩy sáng da hiệu quả. Đường nâu không những làm sạch da, tẩy tế bào chết mà nó còn làn săn những vùng da bị nhão, chảy xệ.
>>>> Cách làm trắng da mặt
>>>> Cách làm da trắng hồng
Tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên
Quả mơ đường nâu giúp tắm trắng hiệu quả đơn giản
Nguyên iệu: 400g mơ chín, ½  bát con đường nâu.
Cách tắm trắng da bằng quả mơ: Mơ tách hạt, xay nhuyễn rồi trộn với đường nâu. Sau khi tắm hãy thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, thư giãn trong 15 phút rồi tắm lại với nước ấm. Hỗn hợp này có tính tẩy sáng mạnh, diệt khuẩn mạnh, bạn chỉ nên dùng  1 lần/ tuần để tránh da bị mất đi những vi khuẩn có lợi sẽ sinh mụn.

Tắm trắng bằng sữa tươi và cám gạo

Trong cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm, khiến bạn sử dụng rất an toàn cho làn da, không lo bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe. Để áp dụng cách tắm trắng bằng cám gạo và sữa tươi bạn cần:
Nguyên liệu: 100g cám gạo, 300ml sữa tươi không đường, 1 thìa nước cốt chanh
Cách làm: Bạn trộn đều nguyên liệu với nhau tạo thành dung dịch sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên da và giữ trong khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thẩm thấu vào sâu trong da.Cuối cùng tắm lại với nước ấm.

Tắm trắng bằng đu đủ

Đu đủ cung cấp dưỡng chất cho cơ và làn da của bạn, ngoài ra đu đủ chín còn khả năng làm trắng da hiệu quả.
>>>> Kem dưỡng trắng da pond
Tắm trắng tại nhà với các nguyên liệu tự nhiên
Tắm trắng tại nhà với đu đủ an toàn giúp mềm mịn da nhanh chóng
Nguyên liệu gồm: 100ml sữa tươi không đường +1 nửa quả đu đủ chín.
Cách làm: Đủ đủ bạn bỏ hột, nghiền nhừ đu đủ chín và trộn với sữa tươi không đường, thoa toàn bộ hỗn hợp lên cơ thể và để tầm 15 phút đến 20 phút sau đó tắm lại với nước ấm. Bạn thực hiện liên tục 2 lần trong 1 tuần đảm bảo đây sẽ là phương pháp giúp trắng da hiệu quả dành cho bạn.
Bạn hãy thường xuyên áp dụng các cách tắm trắng tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên như trên để có làn da trắng mịn và hồng hào.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -