Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Câu hỏi của chị Vân Anh ở Hà Đông: “Da tôi tự nhiên không trắng trẻo như các bạn. Từ nhỏ tôi luôn bị các bạn trêu trọc, họ gọi tôi với những biệt danh rất khó nghe, cho đến tận bây giờ khi gặp lại mọi người tôi vẫn thường gọi tên tôi bằng những biệt danh như vậy. Khiến tôi rất mặc cảm với bản thân, ngại giao tiếp với mọi người. Đến khi tôi tình cờ được biết thông tin tại Thẩm mỹ viện Đông Á có dịch vụ tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng. Nên tôi đang phân vân liệu dịch vụ tắm trắng có tốt không? Nên tôi muốn được biết thêm về dịch vụ tắm trắng này. Xin cảm ơn.

>>>> Tắm trắng ở đâu tốt
>>>> Tắm trắng bằng cám gạo

Trả lời:

Chị Vân Anh thân mến!
Tại thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi, dịch vụ tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng hiện đang được ưa chuộng nhất. Vì sao lại như vậy? Sữa non và bùn khoáng là phương pháp tắm trắng đến từ Nhật Bản, với phương pháp này sẽ giúp da trắng dần lên và hồng hào tự nhiên, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cho làn da sáng mịn từ từ, không bắt nắng.
  • Sữa non: Chứa hàm lượng vitamin, dưỡng chất cô đặc cao gấp 200% so với sữa thường đưa các dưỡng chất và vitamin thẩm thấu sâu trong cấu trúc da, đào thải sắc tố sạm màu đồng thời bảo vệ da trước các tác hại từ môi trường bên ngoài như ánh mặt trời.
  • Bùn khoáng: Được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn trên da, kích thích tăng sinh collagen, elastin, protein, duy trì độ ẩm, se khít lỗ chân lông, cho lớp da bề mặt căng mịn và trắng hồng hơn.
Quy trình tắm trắng gồm các bước như sau:
  • Bước 1: Xông hơi, tắm tráng và tẩy tế bào chết
  • Bước 2: Đắp dưỡng chất da và sữa non lên toàn thân
  • Bước 3: Đắp bùn khoáng Nhật Bản toàn thân
  • Bước 4: Ngâm sục với tinh dầu hoa hồng, tắm tráng và bôi dưỡng chất làm trắng da
Với  thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình không những đem lại cho khách hàng sự hài lòng mà còn mang đến hàng sự thoải mái và tin tưởng khi thực hiện tắm trắng an toàn.
Để được tư vấn kĩ lưỡng hơn về dịch vụ cũng như cách tắm trắng này, chị có thể gọi điện tới đầu dây hotline của chúng tôi: 1900.6498
Cảm ơn chị!

1 nhận xét :

  1. https://goo.gl/Wva6P9 Theo những b.sĩ y tế hàng đầu nói rằng, một phòng khám da liễu uy tín nên có đội ngũ b.sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được trang bị máy móc hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi cũng như chất lượng phục vụ ân cần chu đáo,Việc chọn lựa một Phòng khám điều trị điều trị bệnh vẩy cá da liễu tưởng chừng như dễ dàng nhưng lại dẫn tới khá nhiều phức tạp cho người bị bệnh. vì thế, trước lúc quyết định khám chữa thì chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ những kiến thức về phòng khám đó phòng khám da liễu ở Cà Mau cũng như cân nhắc những yếu tố để chọn lựa cơ sở điều trị bệnh phù hợp

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -