Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Hiện nay, nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của nhiều chị em, trên thị trường đã tung ra nhiều loại dụng cụ nâng mũi với những lời mời chào rất thú vị. Tuy nhiên hiệu quả của nó như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Dụng cụ nâng mũi Nhật bản

Công ty Omni của Nhật đã phát minh ra sản phẩm làm đẹp đặc biệt này, nhằm giúp chị em khắc phục mũi tẹt thành mũi cao theo cách đơn giản và rẻ tiền nhất.
Dụng cụ nâng mũi Nhật Bản
Dụng cụ nâng mũi Nhật Bản
Theo lời quảng cáo của hang kẹp nâng mũi này thì bạn chỉ cần kẹp thiết bị nâng mũi này lên mũi và sử dụng trong khoảng thời gian 3 phút/ ngày, bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc mũi dọc dừa mà bao phụ nữ trên thế giới đều mơ ước.

Giá cả và sự thật về dụng cụ nâng mũi

Các thiết bị nâng mũi thấp bằng kẹp nhựa có giá dao động từ 20.000- 80.000 nghìn đồng trên một sản phẩm. Các dụng cụ nâng mũi này được bày bán rất nhiều trên các trang mạng: vatgia.com, enbac.com…..đầy đủ màu sắc để lựa chọn.
Thúy Hà (Cầu Giấy, HN) cho biết: “Sống mũi mình rất thấp, hồi bé hay bị mọi người trêu lắm. Bắt gặp cái kẹp mũi này, mình lập tức gọi điện đặt hàng ngay. Tuy nhiên, không phải dễ dàng được sở hữu, lượng khách đặt mua quá nhiều đến nỗi cô gái trong điện thoại luôn thông báo hết hàng. Cô ấy bảo muốn mua phải đặt trước vì đó là hàng xách tay từ nước ngoài về”.

Cẩn thận với dụng cụ nâng mũi có xuất xứ từ Trung Quốc
Cẩn thận với dụng cụ nâng mũi có xuất xứ từ Trung Quốc
Nôn nóng, Hà tìm khắp các trang web bán hàng khác. Tuy nhiên, chỉ có một nơi bán ở Hà Nội. Mất 25.000 đồng, kèm phí chuyển hàng bằng giá trị sản phẩm và mua thêm một sản phẩm nào đó để đủ 100.000 đồng (mức tối thiểu để được giao hàng), một tuần sau, chị đã có “cây đũa thần” để hô biến chiếc mũi tẹt.
“Ngày nhận hàng về, tôi hơi ngạc nhiên vì dụng cụ phép màu đó không khác cái kẹp phơi quần áo là mấy. Chiếc kẹp làm bằng nhựa, có lò xo để bóp. Mặt tiếp xúc với sống mũi khá êm”, Hà kể.
Bác sĩ Nguyễn Thu Hà, Bệnh viện Xanh-Pôn (Hà Nội) cho biết: “Các loại phụ kiện bằng nhựa chỉ tác động ngoại lực vào các bộ phận mắt, mũi. Mũi cao hay thấp là do di truyền nên không thể thay đổi bằng các phương pháp tác động từ bên ngoài như kẹp hay vuốt mũi hay kẹp thu gọn cánh mũi.

Dụng cụ nâng mũi không thể thay đổi được cấu trúc mũi
Dụng cụ nâng mũi không thể thay đổi được cấu trúc mũi
Mũi có cấu tạo hai phần, phần xương mũi và sụn mũi. Khung sụn – xương mũi là giá đỡ cho tổ chức phần mềm ở trên. Kẹp mũi chỉ có tác dụng vào phần sụn mềm phía dưới, bộ phận có thể di động. Trong khi đó, mũi cao hay thấp do phần xương mũi quyết định, nên việc dùng kẹp chỉ làm cao tạm thời, khi tháo kẹp, phần sụn mềm sẽ trở về hiện trạng ban đầu. Đó là chưa kể các chất liệu tạo nên các loại phụ kiện này đa phần là hàng gia công của Trung Quốc, không qua xét nghiệm kiểm định nên khó có thể biết có chứa những hóa chất độc hại cho người sử dụng hay không…”
Nếu bạn muốn cải thiện chiếc mũi tẹt của mình thật sự thì có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi cho mình tại các bệnh viện và thẩm mỹ viện uy tín. Hiện nay thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều người lựa chọn, đặc biệt với dịch vụ nâng mũi tạo hình s line tạo dáng chiếc mũi đẹp mềm mại từ sống mũi tới cánh mũi. Hơn nữa kết quả lưu lại vĩnh viễn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -