Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Hiện nay trên thị trường để kiếm một loại kem tắm trắng cấp tốc là không khó. Với các lời quảng cáo như trắng tức thì, da không tỳ vết, sẽ mịn màng trở lại của các spa không chuyên và hotgirl tự xưng. Một số người phản ánh sau khi sử dụng thấy da trắng sáng tức thời tuy nhiên chính điều đó sẽ khiến cho làn da gặp phải những tác hại mà bạn không mong muốn. Sự thật thì sau khi sử dụng loại kem tắm trắng thần kỳ ấy là như thế nào?

>>>> Tắm trắng tại nhà
>>>> Cách làm da trắng hồng
  1. Thành phần và tác hại của kem trắng cấp tốc

Kem tắm trắng cấp tốc có chứa Phenol gây tổn thương da
Kem tắm trắng cấp tốc có chứa Phenol gây tổn thương da
Các loại kem làm trắng da trôi nổi, không rõ nguồn gốc thường chứa hydroquinone, acid với nồng độ cao và phổ biến nhất là corticoid và axit có trong oxy già… Đây là những thành phần có tính năng tẩy da mạnh nhưng gây nhiều phản ứng phụ nguy hiểm. Axit gây bào mòn da, nếu sử dụng thường xuyên, da bạn sẽ mỏng dần và lớp da non dần lộ ra, liều cao dùng để tắm trắng cấp tốc có thể ngấm qua da, gây phỏng, tróc da mạnh.
Corticoid là một loại thuốc bôi thường dùng để điều trị một số bệnh ngoài da (chàm, viêm da kích ứng, chống viêm, chống ngứa). Ban đầu, da có thể trắng nhanh và không gây hại ngay. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài, chỉ cần ngưng khoảng một tuần là thấy ngay hậu quả: da khó chịu, đỏ, ngứa, nổi mụn đỏ li ti. Thậm chí, có thể gây teo da, mỏng da, giãn mạch máu, nhiễm trùng da, da nhờn sẽ nhờn hơn, nám sẽ nám nhiều hơn, nổi mụn, mọc lông trên vùng mặt…
Hơn thế nữa, trong loại kem tắm trắng cấp tốc này còn có chứa Phenol, thấm sâu vào lớp da đang bị lão hoá, làm căng da. Nhưng sau đó, nó sẽ để lại nhiều tổn thương cho da vì khi sử dụng kem này, lớp da non của bạn còn rất mỏng và nếu như gặp ánh nắng trực tiếp, da bạn có thể sẽ bị bỏng dẫn tới sưng hay nặng hơn lài chảy máu và ung thư da hay lở loét.
  1. Lựa chọn dịch vụ tắm trắng an toàn

Hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng
Hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lượng
Theo lời khuyên của các bác sĩ, các chị em không nên ham rẻ, muốn tắm trắng cấp tốc mà “tiền mất tật mang”. Hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín và chất lương.
Thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi luôn tự hào là lựa chọn hàng đầu cho các chị em có nhu cầu làm trắng da mặt, tắm trắng an toàn và hiệu quả nhất. Với công nghệ tắm trắng từ Sữa non và Bùn khoáng, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên, mịn màng, được các tinh chất thẩm thấu từ bên trong nên làn da của bạn sẽ được chăm sóc từ sâu bên trong. Ngoài ra, với không gian spa sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp của các chuyên viên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với kết quả chúng tôi mang lại.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -