Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Điện ảnh Thái Lan chưa thực sự nổi tiếng bằng các nước khác trong khu vực nhưng vẻ đẹp của nhiều mỹ nhân trong phim đã thu hút ánh nhìn của khán giả

Nhiều diễn viên nữ của điện ảnhThái Lan không chỉ nổi tiếng về tài năng diễn xuất mà còn nổi bật về ngoại hình xinh đẹp cuốn hút.
Cùng chiêm ngưỡng 5 cô gái được đánh giá đẹp nhất trong làng điện ảnh Thái Lan nhé.
Suvanant Kongying sinh năm 1978, cô đóng phim từ khi còn nhỏ và giữ vững tên tuổi của mình trong suốt 20 năm qua. Gần đây nhất cô diễn viên nổi tiếng này đã tham gia vào vai chính của bộ phim điện ảnh đình đám “Tình người duyên ma” với vai diễn “ma nữ” Mai Davika Horn.

Ann Thongprasom là nữ diễn viên có mẹ là người Thái còn cha là người Thụy Điển, vì vậy cô có vẻ đẹp lai. Cô không chỉ là diễn viên mà còn là ca sĩ nổi tiếng. Nhưng từ năm 2011 đến nay cô không tham gia đóng phim nữa mà trở thành nhà sản xuất phim.
Ann Thongprasom
Piyada Akkarasenee là một trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Thái Lan, cô sinh năm 1975 và có khuôn mặt hao hao Thư Kì. Bên cạnh là một diễn viên nổi tiếng, cô còn là một người mẫu, một MC sáng giá.
piyada akkarasenee
Namthip Jongrachatawiboon được rất nhiều khán giả toàn thế giới biết đến qua nhiều bộ phim như Hoa hồng của quỷ, Lưới Tình Catwalk, Linh hồn bị đánh tráo…Sở hữu chiều cao 1m77 cô được rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng của Thái Lan mời làm khách vip.
namthip jongrachatawiboon
namthip jongrachatawiboon
Taksaorn Paksookjarin có gương mặt thanh tú, nụ cười ngọt ngào tỏa sáng, cô được đánh giá của Ann Thongprasom. Cô được rất nhiều khán giả Thái Lan yêu thích thông qua các bộ phim Jam Leuy Ruk, Botun Greep Sood Ta, Namtan Mai…
taksaorn paksookjarin

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -