Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Lựa chọn kiểu cổ váy như thế nào phụ thuộc rất nhiều vào khuôn mặt, hình dáng vai, cổ và vòng 1 của cô dâu. Nếu xét phong cách theo tính cách của cô dâu sẽ chia thành 2 nhóm chính: cổ cao hay cổ thuyền ngang dành cho các cô dâu lựa chọn phong cách kín đáo, cổ điển; ngược lại các cô dâu phong cách hiện đại, quyên rũ sẽ chọn cổ chữ V, cổ chữ U sâu hay không cổ.

Mỗi loại cổ sẽ tạo ra dáng vẻ khác nhau cho chiếc váy của bạn, vì vậy hãy xác định chắc chắn bạn thích phong cách nào. Trong bài viết này, web cưới hỏi sẽ giới thiệu với các bạn các loại cổ váy nào phù hợp với những cô dâu như thế nào cũng như ảnh hưởng của nó tới toàn bộ dáng vẻ của cô dâu.
Xét về các kiểu cổ áo cưới, có thể một số kiểu cổ thường gặp như vai trần, cổ thuyền, cổ tim, cổ chữ U, cổ chữ V,… nhưng cùng với sự phát triển của ngành thời trang, đặc biệt là sự sáng tạo của các nhà thiết kế hoạt động trong lĩnh vực thiết kế trang phục cưới, sự biến tấu từ những kiểu cổ đơn giản ấy mới thực sự đa dạng và phong phú.
Khi thiết kế váy cưới, điều làm các nhà thiết kế đau đầu nhất chính là phần cổ áo, bởi tầm quan trọng và ảnh hưởng của nó lên chiếc váy cưới. Cũng chính vì điều này mà mỗi năm, các nhà thiết kế lại đưa ra những mẫu mốt khác nhau, mang lại rất nhiều lựa chọn cho các bạn.
Điểm nổi bật của kiểu cổ này là luôn nằm thấp dưới vai, giúp cô dâu thỏa sức khoe cổ trắng ngần và bờ vai thon. Kiểu váy này hợp với mọi dáng hình cô dâu, kể cả những thân hình quá gầy hoặc quá béo. Tuy nhiên, nếu vòng một cô dâu quá nhỏ thì nên chọn áo lót tôn ngực để dáng váy được đẹp hơn.
Vì là dạng váy ống nên không có dây giữ váy, điều này có thể gây khó khăn cho cô dâu khi di chuyển nếu váy quá rộng. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn chiếc váy cưới vừa khít với cơ thể, không nên để diễn ra cảnh cô dâu vừa đi vừa kéo váy vì sợ tụt. Phần lưng váy sẽ sâu tương đương với phần cổ nên cô dâu cũng phải để ý “chăm sóc”nhiều hơn tới vùng da ở lưng.
Cô dâu sở hữu thân hình thanh mảnh, cổ cao hoặc những người có khuôn mặt nhỏ đều thích hợp với kiểu cổ này. Tuy nhiên, nếu có vòng ngực quá to thì phần cổ kéo ngang sẽ làm lộ vòng một của cô dâu, chính vì vậy bạn không nên thử kiểu này.
Có cô dâu thích khoe vòng một căng đầy nên chọn cỗ khoét sâu, nhưng cũng có người muốn che đi phần ngực bé và chọn cổ chữ V, U cao. Chính vì vậy, kiểu cổ váy cưới chữ V, U phù hợp với cả cô dâu ngực to và ngực nhỏ. Cổ áo chữ V, U thích hợp với kiểu váy có tay, không tay, độ dài, ngắn của váy bất kỳ.
Chiếc cổ vuông đặc biệt có thể giúp khắc phục các khuyến điểm hình thể như: mặt dài, vai to, ngực và eo quá nhỏ.
Kiểu váy này chỉ hợp với cô dâu tự tin với cổ, vai, đôi cánh tay và vòng một hoàn hảo của mình. Trái lại, áo một vai rất kỵ vai to, ngang và những bạn không thể mặc áo không dây.
Kiểu áo cưới có dây qua cổ
vay cuoi co day qua co - The gioi thoi trang
Loại cổ này có hai dây kéo lên từ phần ngực tới phía sau cổ. Có rất nhiều lựa chọn với loại cổ dây này, có thể là loại cổ vuông với dây cổ kéo từ áo ôm ngang ngực hay có thể là cổ chữ V nhìn sẽ gợi cảm hơn.

Loại cổ này rất thích hợp với những cô dây có bờ vai và đôi tay, lưng đẹp vì mọi sự chú ý được hút vào phần vai và cổ. Về cơ bản đây là loại cổ không dành cho váy có tay vì vây nếu bạn hơi từ tin về cách tay của mình và muốn che đi thì đây không phải loại cổ cho lựa chọn váy cưới của bạn. Cổ dây quàng phù hợp với tất cả các dáng váy từ váy khiêu vũ cổ điển đến váy hình ống dài.
Không nên chọn kiểu này cho những cô dâu có bờ vai quá hẹp hay vai xuôi. Đồng thời, nếu bạn là người có vòng 1 hơi khiêm tốn thì lời khuyên cho bạn là hãy chọn một kiểu khác.
Kiểu váy này thường hợp với những người có bờ vai rộng. Chống chỉ định với những ai có bờ vai hẹp, ngực nhỏ, cổ ngắn.
Áo cưới kiểu cổ cao
Ao cuoi kieu co cao - Thoi trang nu
Chiếc cổ cao che hết phần ngực và ức, có thể cao đến chân cổ hoặc cao ôm lấy cổ. Đây là kiểu cổ tạo cho váy cưới của cô dâu vẻ trang trọng, tao nhã. Có rất nhiều biến hóa trên chiếc cổ cao tưởng chừng kín đáo này như 1 vòng cắt nhỏ ngay sát ngực sẽ làm lộ vẻ gợi cảm của vòng một.
Các nhà thiết kế thường may loại cổ cao này bằng chất liệu ren, voan hay vải hoa lưới trong suốt tạo vẻ gợi cảm bên trong sự kín đáo. Kiểu cổ này sẽ ôm sát phần cổ, kéo từ cổ xuống nửa ngực và dài đến tận cổ tay. Các cô dâu có phần cổ và vai quá gầy thường lựa chọn kiểu này.
Điểm thú vị là loại cổ cao trang trọng này lại rất hợp với những cô dâu có mái tóc tém ngắn cao, tôn vinh vẻ đẹp của khuôn mặt khả ái. Kiểu tóc vấn cao cũng là sự lựa chọn cặp đôi với loại cổ áo này.
Kiểu cổ váy cưới hợp với cô dâu có cổ cao, vai gầy. Chống chỉ định với người có cổ ngắn to, ngực đầy đặn, dáng người thấp nhé!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -