Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 xu hướng trang điểm mùa thu 2013 để trở thành một cô nàng sành điệu và thời trang nhé.

Theo các chuyên gia thời trang, mùa thu 2013 đánh dấu sự lên ngôi của xu hướng nhũ mắt xám, kẻ mắt xanh navy và màu môi trầm. Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 xu hướng trang điểm mùa thu 2013 nhé.
Nhũ mắt xám
Đôi măt màu nhũ xám thời thượng
Xuất hiện trên sàn diễn của Alexander Wang và Derek Lam, những đôi mắt màu nhũ xám mang đến ánh nhìn rất thời thượng, và dự báo đây sẽ trở thành xu hướng trang điểm mùa thu 2013. Hãy phối hợp với màu son yêu thích, bạn sẽ có được vẻ ngoài quyến rũ và mơ màng như mùa thu vậy.
Kẻ mắt xanh navy
xu-huong-trang-diem-mua-thu-2013-2
Bạn có muốn thử kẻ mắt màu xanh navy không?
Một trong những xu hướng trang điểm mùa thu 2013 chính là đường kẻ mắt xanh navy. Màu xanh navy không hề kén chọn, nó gần như phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn gái sở hữu đôi mắt nâu – đặc trưng màu mắt của phụ nữ Á Đông.
Đường kẻ mắt xanh navy cũng dễ dàng biến tấu khi chỉ cần làm mờ đi một chút, bạn sẽ có ngay đôi mắt khói quyến rũ.
Mắt mèo
Màu môi đỏ burgundy và màu đỏ rượu vang trên sân khấu Louis Vuitton và Derek Lam đã mang đến xu hướng môi trầm cho mùa thu đông năm nay. Nếu bạn còn e ngại màu son này quá nổi bật, hãy chỉ thoa son ở môi dưới rồi nhẹ nhàng mím môi lại để son lan tỏa đều lên môi trên. Sau đó, thêm một lớp son bóng nhẹ để màu son được hài hòa.
Gò má ửng hồng
xu-huong-trang-diem-mua-thu-2013-3
Trong tiết trời mùa thu lãng mạn, gò má ửng hồng sẽ tôn lên nét duyên dáng và đáng yêu của người thiếu nữ
Trong tiết trời mùa thu lãng mạn, gò má ửng hồng sẽ tôn lên nét duyên dáng và đáng yêu của người thiếu nữ. Bạn có thể sử dụng phấn má dạng kem để giữ màu lâu hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -