Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ sen - quốc hoa của Việt Nam sẽ được các người mẫu hàng đầu Việt Nam trình diễn trong chương trình Quê hương - Giấc mơ diễn ra tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) tối mai.




Với chủ đề "Hoa sen Việt Nam", bộ sưu tập độc đáo của nhà thiết kế Quỳnh Parisgồm các mẫu đầm dạ hội sẽ được trình diễn bởi các người mẫu tên tuổi tại TP.HCM như Ngọc Quyên, Trúc Diễm, Hoàng Yến, Trang Trần, Kiều Ngân, Lê Thu An, Lan Khuê, Ninh Hoàng Ngân... Bộ sưu tập ấn tượng lấy chủ đề quốc hoa này đã được nhà thiết kế "thai nghén" từ rất lâu và thực hiện hoàn tất trong vòng một năm. Một phần nhỏ của bộ sưu tập thiết kế đã được giới hiệu trong chương trình Duyên dáng Việt Nam diễn ra cách đây không lâu.
Thời trang quê hương giấc mơ
Nhà thiết kế Quỳnh Paris chia sẻ: "Việc tôi sử dụng hoa sen làm ý tưởng cho bộ sưu tập này cũng giống như Armani - thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới - đã từng sử dụng hình ảnh mặt Trăng để làm chủ đề sáng tạo của họ xuyên suốt trong 2 năm ròng. Tôi đã dành nhiều thời gian để 'thai nghén' và sáng tạo với chủ đề xuyên suốt là sen, đây là lúc tôi quyết định công bố rộng rãi nó cho mọi người thưởng thức. Điều đó thật ý nghĩa khi sen đã được chọn là quốc hoa của Việt Nam". Với bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Quỳnh Paris sẽ sử dụng nhiều gam màu nổi bật như: xanh, hồng, tím, vàng và cả sắc trắng, đen.
Thời trang quê hương giấc mơ

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -