Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013


Xu hướng thời trang xuân hè năm 2013 là những mẫu quần shorts rộng rãi, váy áo mềm mại sẽ tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, phong cách trẻ trung, xinh tươi cho các bạn gái
1. Quần shorts Bermuda

Quần shorts Bermuda là kiểu quần ngắn trên gối, rộng rãi và được làm từ đủ loại chất liệu như jeans, kaki, lụa, voan… Chúng mang lại sự thoải mái, trẻ trung, cá tính, là lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng năng động khi đi chơi, học thêm hay du lịch.
2. Bộ suit ngắn
La lam voi thoi trang xuan he2 Lạ lẫm với thời trang xuân hè
Đây chính là kiểu trang phục “đinh” của mùa xuân hè năm nay, mang đến cho phái đẹp sự thoải mái mà vẫn thanh lịch, thời thượng. Bộ suit ngắn giữ được dáng dấp cổ điển, quý phái nhưng lại tạo cảm giác táo bạo và cuồng nhiệt hơn nhiều lần so với bộ vest truyền thống.
3. Váy chất liệu bay bổng, âm hưởng Ấn Độ, châu Á
La lam voi thoi trang xuan he3 Lạ lẫm với thời trang xuân hè
Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn gái dịu dàng, nữ tính, yêu thích nét mềm mại của những bộ váy duyên dáng. Vẫn sử dụng bèo nhún bồng bềnh hay đường cắt xẻ táo bạo nhưng các nhà thiết kế đã “nhấn nhá” thêm họa tiết mang âm hưởng châu Á huyền bí, ấn tượng, thổi một luồng gió mới cho sàn diễn thời trang xuân hè năm nay.
4. Gam màu đen, trắng
La lam voi thoi trang xuan he4 Lạ lẫm với thời trang xuân hè
Bên cạnh gam màu rực rỡ, tươi trẻ đặc trưng của mùa xuân thì tông đen, trắng cá tính vẫn có sức hút mạnh mẽ. Xu hướng cổ điển và “an toàn” này có thể dễ dàng mặc được quanh năm, thích hợp với cả công sở lẫn những buổi hẹn hò lãng mạn, giúp bạn trở nên kiêu kỳ và nổi bật.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -