Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Tạm biệt những bộ đồ cồng kềnh và công thức, hãy thử một lần bay bổng và thoải mái với những mẫu váy maxi đẹp chào thu nhé!


Mùa thu đến cũng là lúc mà bạn bên thay đổi về phong cách thời trang để thích nghi với thời tiết và khí hậu của mùa mới. Tuy nhiên nếu như bạn đã chán ngấy với những phong cách chỉn chu của vest hay đồ công sở, bạn vẫn có thể mượn “ý tưởng” của mùa hè bằng cách diện những chiếc váy maxi đẹp. Tuy nhiên bạn cần chú ý là chọn những chiếc maxi của mùa thu nhé!
Váy maxi mùa thu vẫn giữ được những nét bay bổng vốn có của nó. Tuy nhiên màu sắc là vấn đề rất quan trọng. Bạn nên chọn những màu sắc và họa tiết phù hợp với tiết trời mùa thu, đừng nên quá sặc sỡ nhưng cùng đừng nên u ám. Trong trường hợp này thì những gam màu patel sẽ là những lựa chọn thật hợp lý đấy.
Hãy cùng tham khảo những mẫu váy maxi đẹp của các sao để lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất trong mùa thu này nhé!
Váy maxi đẹp
Người đẹp Bảo Anh thướt tha trên biển với kiểu áo maxi dài chấm bi
Váy maxi đẹp
Váy maxi đẹp
Ngọc Trinh là một trong những người đẹp sở hữu nhiều váy maxi đẹp nhất và cũng lăng xê kiểu váy này rất thành công.
Váy maxi đẹp
Angela Phương Trinh và Hương Giang rất duyên dáng trong kiểu váy này.
Váy maxi đẹp
Váy maxi đẹp
Tiêu Châu Như Quỳnh trẻ trung với mẫu váy maxi vàng cùng mái tóc xoăn dài dập
Váy maxi đẹp
Váy maxi đẹp
Dương Yến Ngọc trẻ hơn rất nhiều khi diện mẫu váy này. Cách mix đồ của cô cũng thật ấn tượng.
Váy maxi đẹp
Hình như những chiếc váy nào được Hồ Ngọc Hà khoác lên cũng đều trở thành xu hướng. Và những chiếc váy maxi đẹp nha thế này cũng không phải ngoại lệ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -