Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Hiện nay trên thị trường để tìm được một loại kem hay một liệu pháp tắm trắng da mặt là không khó. Nhưng chị em lạm dụng và muốn trắng trong thời gian ngắn nên tự ý mua những sản phẩm tắm trắng da mặt cấp tốc trôi nổi trên thị trường với giá rẻ để làm đẹp mà không biết rằng chính mình đang tự làm hại bản thân.

>>>> Làm trắng da
>>>> Da trắng hồng

Những lời quảng cáo có cánh về tắm trắng da mặt cấp tốc

Các lời quảng cáo rất dễ bắt gặp như: “Trắng không tỳ vết chỉ trong 1 tuần, da mặt sạch mụn chỉ trong 3 ngày sử dụng…” xuất hiện nhan nhản trên Facebook với các trang bán hàng online mọc lên như nấm. Có thể nói, mặt trái của việc kinh doanh trên Facebook là các mặt hàng này được bán mà không được bất cứ kiểm định nào.
Tắm trắng da mặt cấp tốc có thực sự hiệu quả
Tắm trắng da mặt cấp tốc có thực sự hiệu quả
“Sau một tuần không trắng, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho quý khách”. Câu nói này sẽ đánh vào tâm lý người mua hàng. Vì thế, các loại kem trong cách làm trắng da cấp tốc ngày càng được bán đi với số lượng nhiều với những lời cam đoan “vô cùng đáng tin” của người bán.
Thông thường, khi mới sử dụng sản phẩm, người dùng rất phấn khởi khi thấy da mình trắng lên nhiều, song nhiều trường hợp chỉ sau vài tuần đã thấy da mỏng đi, trắng không đều, nổi mụn.

Bản chất của các sản phẩm tắm trắng da mặt cấp tốc

Thực chất  các thành phần trong loại kem tắm trắng này chứa rất nhiều các loại axit bào mòn da, nếu sử dụng thường xuyên, da bạn sẽ mỏng dần và lớp da non dần lộ ra. Nhờ thế, chúng ta lại có cảm giác là da mình đang được làm trắng.
Cần lựa chọn phương pháp tắm trắng da mặt có nguồn gốc thiên nhiên
Cần lựa chọn phương pháp tắm trắng da mặt có nguồn gốc thiên nhiên
Ngoài ra, trong loại kem tắm trắng cấp tốc này còn có chứa Phenol, khi sử dụng nhiều đã thấm sâu vào lớp da đang bị lão hoá sẽ làm căng da tạm thời. Nhưng sau đó, nó sẽ để lại nhiều tổn thương cho da vì lớp da non của bạn còn rất mỏng, dễ thương tổn do tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Da bạn có thể sẽ bị bỏng dẫn tới sưng hay nguy hiểm hơn là chảy máu và ung thư da hay lở loét
Vì vậy đừng vì ham rẻ và muốn da mặt trắng nhanh mà các chị em tự ý mua những sản phẩm không nguồn gốc rõ rang trên thị trường. Để đảm bảo sức khỏe của chính bản thân mình hãy lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện việc tắm trắng da mặt một cách an toàn và tin cậy nhất.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -