Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Theo Đông Y học, ngoài công dụng chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe, thuốc bắc còn mang lại công dụng cực hiệu quả trong việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là làn da của phụ nữ. Tắm trắng bằng thuốc bắc sẽ giúp bổ sung các sắc tố, làm trẻ hóa làn da cho chị em. Để thực hiện phương pháp này cũng khá đơn giản, hãy cùng tham khảo các công thức sau đây.

Đơn giản với cách tắm trắng bằng thuốc bắc

Tắm trắng bằng thuốc bắc mang lại cho làn da khỏe mạnh 
Tắm trắng bằng thuốc bắc mang lại cho làn da khỏe mạnh
Trong Đông y, các vị thuốc bắc đều được điều chế từ thảo dược – món quá vô giá của thiên nhiên. Trong đó các vị thuốc như bạch linh, phục linh, linh chi đỏ, linh chi đen, bạch truật, hạ thổ,… chính là thần dược cho nhan sắc của phái đẹp, giúp bạn cải lão hoàn đồng cho làn da của mình. Nếu biết kết hợp các dược liệu trên với nhau bạn sẽ dễ dàng sở hữu cách tắm trắng bằng thuốc bắc cực kỳ đơn giản và hiệu quả, lại an toàn cho mọi loại da.
Nhưng trước tiên bạn cần hiểu rõ công dụng của từng vị thuốc bắc để có thể kết hợp chúng, giúp bạn tăng cao hiệu quả của phương pháp tắm trắng thuốc bắc. Ví như linh chi có tác dụng làm trẻ hóa da, bài tiết độc tố, sắc tố lạ trên da, giúp da tươi trẻ hồng hào; bạch phục linh có tác dụng dưỡng da, làm sáng da, trị nám, tàn nhang hiệu quả; hạ thổ dùng để chăm sóc da cho phụ nữ sau sinh,… Dưới đây xin giới thiệu đến bạn cách tắm trắng bằng thảo dược với nguyên liệu chính là bạch phục linh.
Tắm trắng bằng thuốc bắc an toàn, hiệu quả cao
Tắm trắng bằng thuốc bắc an toàn, hiệu quả cao
Bạn chỉ cần chuẩn bị bạch phục linh, bạch liễm, bạch truật với tỷ lệ ngang nhau, sấy khô rồi nghiền thành bột. Sau đó trộn cùng lòng trắng trứng gà tạo thành hỗn hợp dạng sệt thoa đều lên mặt, các vùng da khác trên cơ thể. Sau 1 tiếng có thể tắm lại với nước ấm. Cách làm da trắng hồng bằng thuốc bắc này sẽ giúp làn da trở nên mềm mịn và trắng sáng, giảm các vết nhăn, thâm nám vô cùng hiệu quả.
Lưu ý: Bạn cần lưu ý đặt mua các vị thuốc Bắc tại những cơ sở Đông y uy tín để đảm bảo chất lượng và không gây hại cho làn da.

Phương pháp hiệu quả hơn cách tắm trắng thuốc bắc

Phương pháp thay thế cho tắm trắng bằng thuốc bắc
 Phương pháp thay thế cho tắm trắng bằng thuốc bắc
Tuy nhiên, việc làn da trở nên sạm đi là do lượng hắc sắc tố sản sinh từ các melamine nằm dưới da phát triển mạnh. Vì vây, để thực sự sở hữu làn da trắng hồng, bên cạnh việc áp dụng tắm trắng thuốc Bắc, bạn có thể tham khảo cách làm trắng da toàn thân bằng phương pháp tắm trắng bằng sữa non kết hợp bùn khoáng tại Thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ làm đẹp da số 1 hiện nay.
Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên cùng với máy móc hiện đại và sự chuyên nghiệp của các chuyên gia, tắm trắng bằng sữa non, kết hợp bùn khoáng mang đến làn da trắng mịn, hoàn hảo cho bạn gái một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
Hãy gửi câu hỏi thắc mắc, hoặc cần các chuyên gia tư vấn trực tiếp về dịch vụ thì bạn hãy gọi tới địa chỉ sau:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -