Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Câu hỏi của chị Anh Thư ở Phú Thọ như sau: “Tôi sinh ra và lớn lên ở Bắc. Nhưng sau học đại học tôi có vào miền Nam để làm việc, hiện giờ tôi được chuyển công tác về Hà Nội. Sau thời gian dài sinh sống trong Nam da tôi có bị rám nắng nhiều nên tối màu, đen sạm đi rất nhiều. Giờ tôi muốn tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Xin bác sĩ tư vấn cho tôi biết thêm về quy trình và chi phí tắm trắng bao nhiêu tiền?”

Trả lời:

Chị Anh Thư thân mến!
Sữa non và bùn khoáng là phương pháp tắm trắng ra đời tại Nhật Bản. Với phương pháp tắm trắng này được Thẩm mỹ viện Đông Á thực hiện theo quy trình chuẩn và được cấp phép hoạt động của Bộ y tế. Là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu làn da trắng không tì vết, hồng hào và mịn màng, cam kết an toàn tuyệt đối với da, da không bắt nắng, thâm đen trở lại, đặt biệt là cách làm trắng da mặt.
Cụ thể các bước với phương pháp tắm trắng với Sữa non và Bùn khoáng như sau:
Bước 1: Xông hơi, tắm tráng và tẩy tế bào chết
Bước 2: Đắp dưỡng chất da và sữa non lên toàn thân
Bước 3: Đắp bùn khoáng Nhật Bản toàn thân
Bước 4: Ngâm sục với tinh dầu hoa hồng, tắm tráng và bôi dưỡng chất làm trắng da
Khác biệt với các phương pháp tắm trắng thông thường chỉ làm trắng trên bề mặt da, phương pháp tắm trắng Nhật Bản bằng bùn khoáng và sữa non sẽ nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, làm da trắng hồng tự nhiên, không lo bắt nắng.
Tắm trắng bao nhiều tiền? Dịch vụ tắm trắng có 2 gói chính:
  • Tắm trắng theo liệu trình từ 4 – 6 lần với chi phí là 4 triệu/lần, mỗi lần cách nhau từ 7-10 ngày.
  •  Tắm trắng 1 lần duy nhất chi phí là 8 triệu.
Để được tư vấn kĩ lưỡng hơn về dịch vụ này, bạn có thể gọi điện tới đầu dây hotline của chúng tôi: 1900.6498
Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -