Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Từ bé tôi đã sở hữu nước da ngăm, cho đến bây giờ tôi đã dùng rất nhiều kem dưỡng, mỹ phẩm từ loại rẻ tiền cho đến sản phẩm cao cấp nhưng vẫn không thể cải thiện được. Gần đây, tôi có nghe vài người bạn mách bảo có loại thuốc uống trắng da rất hiệu quả. Vậy xin bác sĩ tư vấn giúp, có nên sử dụng không, nếu không thì còn cách nào khác mà an toàn lại hiệu quả không?

Hoàng Ngân – Hà Nam
Trả lời:
Chào bạn Ngân!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á, về thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:
Đúng như bạn nói hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm làm trắng da, bên cạnh các sản phẩm có nhãn mác nhập khẩu từ các nước phát triển như Hàn, Thái Lan, Mỹ với giá “trên trời” thì có nhiều sản phẩm không gắn nhãn mác cụ thể nhưng được quảng cáo là thuốc gia truyền, đảm bảo hiệu quả mà giá cả lại rất “mềm”. Nắm được tâm lý của người tiêu dùng rất nhiều cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc đã rao bán các loại thuốc uống trắng da không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng lại có công dụng làm trắng rất “thần kỳ”, trắng da nhanh chóng lại không tốn quá nhiều chi phí khiến nhiều chị em lâm vào hoàn cảnh “tiền mất tật mang”, da không thấy trắng hơn mà là đỏ hơn.
Tác hại của viên uống trắng da “dởm” hay kem tắm trắng an toàn "giả"  nhẹ thì phát ban, nổi mẩn đỏ, bong tróc da, nặng thì sốc, nhiễm độc, thậm chí đe dọa đến tính mạng. Vì vậy, dù bạn có nhận được “đơn thuốc” có chữ ký của các bác sĩ hay tư vấn, chẩn đoán trực tiếp, qua Internet, điện thoại, tin nhắn để sử dụng các loại thuốc làm trắng da thì hãy cẩn thận, suy xét thật kỹ lưỡng trước khi quyết định sử dụng thuốc để tránh hậu quả không mong muốn.
Tuy nhiên việc sử dụng các loại thuốc uống trắng da không phải là lựa chọn thông minh cho bạn vì các loại thuốc chắc chắn sẽ gây ra tổn hại cho da của bạn.
Các chuyên gia làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Đông Á khuyên bạn nếu muốn tắm trắng da một cách an toàn và hiệu quả nhất thì nên lựa chọn các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiện đại, an toàn thân thiện với da thay vì sử dụng các loại thuốc uông trắng da. Tắm trắng toàn thân bằng sữa non nguyên chất công nghệ Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu của hàng trăm khách hàng đến với Đông Á.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Đông Á để được khám, soi da và tư vấn về cách tắm trắng hiệu quả và phù hợp với từng loại da nhất một cách cụ thể nhé!
Thẩm mỹ viện Đông Á – Địa chỉ tắm trắng hiệu quả nhất và an toàn nhất cho làn da của bạn.
Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ sau để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Email: tuvan@thammydonga.vn
Hotline: 1900.6498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -