Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Dịch vụ tắm trắng đang được phái đẹp quan tâm nhiều, trong đó đa số là các bạn gái tuổi teen. Nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng thẩm mỹ viện Đông Á đã không ngừng thay đổi và phát triển, trong đó dịch vụ tắm trắng được ưu tiên quan tâm nhiều nhất. Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, thẩm mỹ viện cam kết dịch vụ tắm trắng sẽ mang đến cho bạn làm da sáng mịn tự nhiên, không tỳ vết.

Dịch vụ tắm trắng uy tín được chuyên gia khuyên dùng

Nhu cầu làm trắng da ngày càng tăng lên là nguyên nhân khiến cho hàng loạt các dịch vụ tắm trắng được đưa vào ứng dụng. Tuy nhiên các dịch vụ tắm trắng toàn thân uy tín lại không có nhiều. Thay thì lựa chọn những cách làm trắng da không rõ nguồn gốc và chưa được kiểm chứng  thành phần rõ ràng, bạn nên tìm kiếm những công nghệ được các chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ da liễu khuyên dùng.
Dịch vụ tắm trắng an toàn số 1 Việt Nam 
Dịch vụ tắm trắng an toàn số 1 Việt Nam
Hiện nay, theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, dịch vụ tắm trắng da uy tín  mà bạn có thể ứng dụng hiện nay là công nghệ sữa non và bùn khoáng Nhật Bản. Đây là phương pháp tắm trắng toàn thân an toàn và hiệu quả với nguồn nguyên liệu tự nhiên thân thiện với với mọi loại da.
Sữa non với hương thơm dịu nhẹ, chứa các kháng thể và chất chống oxy hóa có thể giúp cơ thể chống lại việc nhiễm trùng và ngăn ngừa việc phát triển của bệnh ung thư. Hàm lượng vitamin và dưỡng chất cô đặc trong sữa non ức chế sự phát triển của hắc sắc tố, đào thải melanin gây thâm đen da, kích thích sản sinh tế bào da mới giúp da khỏe mạnh và trắng hồng hơn.
Bùn khoáng không chứa chất hóa học độc hại, khi được đắp trên da sẽ nhanh chóng tẩy sạch vi khuẩn, đào thải độc tố, tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy tăng sinh collagen, elastin và protein tự nhiên, se nhỏ lỗ chân lông trên bề mặt da, tắm trắng hiệu quả, cho da trắng hồng và tươi trẻ hơn.

Địa chỉ ứng dụng dịch vụ tắm trắng toàn thân uy tín

>>>> Cách tắm trắng tại nhà
Dịch vụ tắm trắng với 100% nguyên liệu thiên nhiên
Dịch vụ tắm trắng với 100% nguyên liệu thiên nhiên
Dịch vụ tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng theo công nghệ Nhật Bản hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ làm đẹp uy tín và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.
Đông Á là cơ sở duy nhất nhập khẩu 100 % bùn khoáng và sữa non nguyên chất từ phía Nhật Bản sau khi đã được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ. Khi thực hiện dịch vụ tắm trắng toàn thân tại đây khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian thư giãn đẳng cấp và sang trọng cùng đội ngũ nhân viên spa chuyên nghiệp, mang tới những giây phút thư giãn tốt nhất.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa non và bùn khoáng là một bước đột phá trong công nghệ tắm trắng trên thế giới. Không chỉ tác động lên bề mặt, phương pháp này còn nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh, trắng hồng từ bên trong. Không cần tắm trắng lại nhiều lần, sữa non và bùn khoáng sẽ giúp bạn chống lại những tác nhân của môi trường như tia cực tím, khói bụi, ô nhiễm,…
Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ tắm trắng hiệu quả uy tín này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -