Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ tắm trắng ở đâu tốt nhất, an toàn cho da, hiệu quả bạn cần dựa vào một vài tiêu chí cơ bản sau đây: Ứng dụng công nghệ tắm trắng tiên tiến nhất; đội ngũ bác sĩ; chuyên gia làm đẹp có tay nghề cao và hết sức tận tình; quy trình tắm trắng phải được an toàn…

Các phương pháp tắm trắng nên tránh xa

Tắm trắng ở đâu tốt nhất?
Tắm trắng ở đâu tốt nhất?
Tắm trắng ở đâu tốt nhất? Trên thị trường làm đẹp hiện nay có rất nhiều phương pháp tắm trắng được quảng cáo bằng những lời có cánh với hiệu quả nhanh chóng. Những phương pháp tắm trắng cấp tốc hay sử dụng kem trộn trắng da đa phần là sử dụng hóa chất làm tẩy mạnh những lớp da bên ngoài, cho da trông có vẻ mới mẻ hơn chứ không tác động được đến lớp màng đáy. Ban đầu, bạn sẽ thấy làn da trắng nhanh nhưng thời gian sau, da bạn sẽ bị yếu, sức đề kháng da giảm, da bị xạm và độ trắng của da cũng sẽ bị giảm xuống.
Các hóa chất được sử dụng trong tắm trắng thường bao gồm thủy ngân, hydroquinone, acide salicylique, iode… có tác dụng rất tiêu cực đến da. Nếu bạn làm đẹp quá lạm dụng hoặc không chọn lọc và không cần biết hệ quả sau này là như thế nào thì việc làm đẹp đó sẽ là một con dao hai lưỡi. Nó có thể đưa bạn lên đỉnh cao nhan sắc song nó cũng có thể làm mất đi vẻ đẹp vốn có.

Vậy tắm trắng bằng phương pháp gì và tắm trắng ở đâu tốt nhất?

Dịch vụ tắm trắng ở đâu tốt nhất?
Dịch vụ tắm trắng ở đâu tốt nhất?
Để làm da sáng hơn, tốt nhất chúng ta nên sử dụng cách làm trắng da tắm bổ sung dinh dưỡng cho da hơn là tắm trắng bằng hóa chất. Theo thời gian, da được nuôi dưỡng tốt hơn, khỏe mạnh hơn và trắng dần từ bên trong.
Làn da bạn sẽ được tăng cường sức đề kháng, chống lại tác hại của tia cực tím, ức chế melanin theo quy định, loại bỏ các đốm đen, làm trắng các vùng gợi cảm như lưng, nách, bikini. Giúp da làn được dưỡng trắng từ gốc tế bào và khỏe dần từ trong ra ngoài.
Sữa non và bùn khoáng theo công nghệ tắm trắng Nhật Bản chính là sự kết hợp hoàn hảo giúp cho chị em có một làn da trắng sáng hoàn hảo. Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng độc quyền phương pháp tắm trắng hiện đại hàng đầu thế giới này.
 Bạn có thể gọi tới Hotline: 1900.6498 để được tư vấn và thăm khám miễn phí!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -