Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Câu hỏi của bạn Mai Hương ở Đội Cấn: “Tôi lớn lên tại Nha Trang nhưng sau khi lấy chồng và hiện tại cả gia đình tôi đang sinh sống tại Hà Nội. Vì tính chất khí hậu trong Nha Trang nóng, nắng hầu như quanh năm nên da tôi rám nắng đen sạm đi. Hiện giờ tôi có ý định tắm trắng và một chị cùng cơ quan mách cho tôi đến Thẩm mỹ viện Đông Á, chị nói chị từng cho con gái tắm trắng tại đây rồi, là nơi có dịch vụ tắm trắng an toàn ở Hà Nội nên không phải đắn đo. Vậy nên tôi muốn được tư vấn thêm về quy trình tắm trắng tại đây như thế nào”.

>>>> Làm trắng da
>>>> Tắm trắng tại nhà hiệu quả

Trả lời:

Xin chào chị Mai Hương!
Rất hiểu tâm lý của chị em, thẩm mỹ viện Đông Á chúng tôi hiện tại đã thực hiện thành công công nghệ tắm trắng bằng Sữa non và Bùn khoáng ra đời tại Nhật Bản – là dịch vụ tắm trắng an toàn ở Hà Nội và đang rất được ưa chuộng phục vụ việc làm đẹp của các chị em.
Cụ thể các bước với phương pháp tắm trắng toàn thân với Sữa non và Bùn khoáng như sau:
Bước 1: Xông hơi, tắm tráng và tẩy tế bào chết
Bước 2: Đắp dưỡng chất da và sữa non lên toàn thân
Bước 3: Đắp bùn khoáng Nhật Bản toàn thân
Bước 4: Ngâm sục với tinh dầu hoa hồng, tắm tráng và bôi dưỡng chất làm trắng da
Khác biệt với các phương pháp tắm trắng thông thường chỉ làm trắng bề mặt da, phương pháp tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng thẩm thấu sâu bên trong da, nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, làm la trắng hồng đều, không tì vết, mịn màng mà không sợ da bị mỏng đi dễ bắt nắng.
Đến với thẩm mỹ viện Đông Á chắc chắn sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho chị, không những vậy chị sẽ cảm thấy được nghỉ ngơi, thư giãn với không gian sang trọng và cách phục vụ chuyên nghiệp của các bác sĩ, chuyên viên tại đây.
Mọi thắc mắc thêm xin liên hệ qua hotline của chúng tôi: 1900.6498
Cảm ơn chị rất nhiều!

1 nhận xét :

  1. Làm đẹp cho bản thân là xu hướng thời đại khi ai cũng muốn mình xinh đẹp hơn trước mọi người, để sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên hãy truy cập https://thammydelta.com/

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -