Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Đặc điểm người Á Đông là có chiếc mũi thấp, không lấy làm lạ khi nhiều bạn có mong muốn sở hữu chiếc mũi cao gợi cảm. Mẹo vặt chỉnh sửa mũi sau đây sẽ giúp bạn cải thiện chiếc mũi thấp của mình.
Sửa mũi sline tạo sự khác biết rõ nét
Bạn dùng ngón trỏ và ngón giữa của cả hai tay, chắp lại kẹp cánh mũi, ép với lực mạnh để massage và lấy bã nhờn trên mũi. Thực hiện động tác này cho đến khi thấy chất béo màu trắng hơi nặng mùi tiết ra, hoặc cảm thấy mũi nóng lên là được.
Ngay sau khi làm sạch mũi bạn dùng hai ngón giữa và ngón áp út kẹp và kéo cánh mũi, chóp mũi cao lên. Thực hiện động tác này nhẹ nhàng nhưng cũng phải dứt khoát kéo từ cánh mũi lên tận giữa chân mày. Khi thực hiện đến động tác này rồi bạn sẽ thấy mũi thon nhỏ dần, hình dáng mũi được phác họa rõ nét hơn.
Tuy nhiên hai cách trên chỉ là cách giúp bạn đối phó khi đi gặp gỡ bạn bè hay dự tiệc, không thể nâng mũi vĩnh viễn vì hiệu quả không cao lắm, do không thể tác động đến kết cấu của chiếc mũi.
Một số bạn đang quan tâm đến vấn đề co nen nang mui không. Chúng ta hãy tìm hiểu quy trình nâng mũi tạo hình sửa mũi sline  để cung đưa ra câu trả lời nhé.
Nâng mũi Sline cũng vô cùng đơn giản, các bước sẽ được các bác sĩ tiến hành theo một quy trình chuẩn, chỉnh hình lại toàn bộ đầu mũi, sóng mũi và thân mũi theo dáng hình chữ S, khắc phục toàn bộ chiếc mũi xấu, mũi tẹt. Ưu điểm của nó là hoàn toàn không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Và đặc biệt là kết quả của nó duy trì vĩnh viễn.
Vì nâng mũi S-line sử dụng sụn tự thân để tiến hành nâng, nên kết quả nâng mũi sẽ không bị bóng đỏ, đầu mũi nhìn mềm mại tự nhiên, vì là sụn tự nhân nên hoàn toàn nó sẽ không có hiện tượng dị ứng mà ngược lại nó hoàn toàn tương thích với cơ thể. Đây là cách làm mũi cao tự nhiên hiệu quả và nhanh nhất hiện tại ở Việt Nam.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -