Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Những ngày se lạnh thế này, thời trang "trên đông dưới hè" rất được các bạn trẻ ưa chuộng, vừa khỏe khoắn lại vô cùng phong cách.
Do ảnh hưởng của bão nên Hà Nội hôm qua đã có một ngày gió se lạnh vô cùng tuyệt vời. Hãy cùng xem các bạn trẻ Hà Nội đã chọn cho mình phong cách thời trang gì trong ngày trở gió này nhé.
Trong cuộc sống thường ngày, Á hậu Tú Anh có phong cách thời trang nhẹ nhàng, giản dị nhưng cũng vô cùng tinh tế. Tú Anh diện váy xòe màu vàng chanh nổi bật, khoác ngoài cardigan đen, một item không thể thiếu trong mùa thu, và cuối cùng là giày mũi nhọn cap-toe thời thượng.
Tú Anh cũng rất khéo léo khi thêm vào những phụ kiện xinh xắn như vòng tay, hay vòng cổ hình trái tim ngọt ngào để phần cổ bớt trống.
Tóc buộc đuôi ngựa giản dị và đặc biệt là màu son đỏ tươi vô cùng hot trend hiện nay giúp làm sáng bừng khuôn mặt và làn da trắng hồng của cô nàng.
Trong những ngày trời hơi gió như thế này thì phong cách trên đông dưới hè được khá nhiều bạn trẻ yêu thích. Set đồ hoodie kết hợp cùng giày sneaker và mũ snapback đã tạo cho cô bạn tên Chip một phong cách năng động và khỏe khoắn. 
Túi da tán đinh màu đỏ cùng tone với snapback cho thêm phần cá tính, đồng thời giúp tạo điểm nhấn trên set đồ màu trắng.
Trời se lạnh vẫn có thể diện crop top khoe eo như thường nếu bạn biết cách chọn thêm áo khoác ngoài phù hợp giống như Trang - cô bạn sở hữu chiều cao khá ấn tượng. 
Ngoài ra bạn ấy cũng rất biết cách phối giữa màu xanh của họa tiết croptop với màu quần jeans để tạo nên sự đồng bộ. Clutch da tán đinh thời thượng cũng được chọn cùng tone trắng be với cardigan.
Cô nàng với cái tên vô cùng nữ tính - Thục Anh có phong cách đậm chất tiểu thư vintage như chính cái tên của bạn ấy. 
Set đồ là sự kết hợp ăn ý của hai màu đen và be. Váy maxi vừa ngọt ngào, nữ tính lại vừa có thể chắn gió đôi chân một cách hữu hiệu. Cardigan hay mũ fedora đều toát vẻ đặc trưng của phong cách vintage và hơi hướng mùa thu.
Nhi Týt, cô em gái cưng của diễn viên hot girl Lee BaLan, lại tinh nghịch và dễ thương với chiếc áo váy màu đỏ họa tiết trái tim trong ngày trở gió. Bạn ấy kết hợp thêm cùng giày boots ngắn cổ cho thêm phần năng động và cá tính.
Chiếc ba lô MCM đang là hot item được rất nhiều bạn trẻ săn đón.
Váy xòe là item rất được yêu thích của các cô nàng trong những ngày thu, vừa ngọt ngào vừa nữ tính. Không chọn cardigan, cô bạn tên Mai lại thích denim dáng lửng để kết hợp cho thêm phần cá tính, đồng thời giúp tránh gió.
 Túi khoác vai là phụ kiện gần như không thể thiếu của các cô nàng hiện nay mỗi khi đi ra ngoài, vừa hoàn thiện phong cách mà lại vừa tiện lợi.

1 nhận xét :

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -