Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013






1. Cách phân biệt nám và tàn nhang?
Nám da, tàn nhang đều là các bệnh lý sắc tố da gây cho da hiện tượng đen, xạm vì vậy rất nhiều người nhầm lẫn nám da với tàn nhang. Dẫn đến việc điều trị không triệt để và có thể gây tổn thương cho da vùng điều trị. Để phân biệt được nám da, tàn nhang bạn cần thiết phải được thăm khám, tư vấn bởi các bác sỹ chuyên gia. Đặc biệt để chấn đoán chính xác tình trạng nám da, tàn nhang cần thực hiện soi da bằng thiết bị soi da kỹ thuật số.
Ngoài ra nám da còn có nhiều loại khác nhau: nám mảng, nám sâu, tương ứng với mỗi loại nám có phương pháp điều trị khác nhau. Mỗi phương pháp có tác dụng đặc trị với từng loại nám giúp loại bỏ triệt để các chân nám, lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng

2. Chi phí điều Trị nám da là bao nhiêu?
Chi phí cho mỗi lần điều trị da tại thẩm mỹ viện đông á dao động từ 1- 3 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng nám da. Một liệu trình điều trị da kéo dài từ 4-6 lần điều trị
3. Sau khi trị nám xong phải kiêng những gì?
Sau khi điều trị nám da bạn không cần thiết phải kiêng cữ quá nhiều, chỉ cần bạn thực hiện chế độ chăm sóc, và một số điều cần thiết nên tránh để đảm bảo mang lại hiệu quả cao sau điều trị, thúc đẩy nhanh liệu trình điều trị:
- Uống thuốc, bôi kem theo đúng chỉ định của bác sỹ
- Tránh nắng trong thời gian đầu sau điều trị...
Sau khi điều trị nám da, bạn chỉ cần bôi kem điều trị, kem dưỡng theo chỉ định của bác sỹ và nếu cần thiết thì có thể trang điểm nhẹ. Không nên trang điểm quá đậm, và không nên dùng các mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -