Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Chào bác sỹ , em là minh vy 29 tuổi. em có mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, thu hút thay vì cặp mắt một mí nhỏ hẹp như hiện tại.em nghe nói dịch vụ cắt mí mắt có thể làm được điều này.song em vẫn băn khoăn cắt mí mắt có để lại sẹo không? Cắt mí ở đâu đẹp.mong bác sỹ giải đáp cho em.

>>> cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp
>>> giá cắt mí mắt hàn quốc

Đúng như minh vy nói, thẩm mỹ cắt mí mắt mà bạn đang tìm hiểu có thể tạo ra đôi mắt 2 mí to tròn.ngoài ra dịch vụ này có thể xoa bỏ tình trang bọng mắt , da thừa mí mắt, mi không đều, làm cho đôi mắt tươi trẻ hơn.không nhưng thế còn tăng cường thị lực
Liệu cắt mí mắt có để lại sẹo không ?
Liệu cắt mí mắt có để lại sẹo không ?
Với phương pháp cắt mí mắt thành 2 mí thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm , cắt mí mắt hoàn toàn không có hại vì đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ chỉ tiến hành gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp.
Với kĩ thuật cắt mí mắt, bác sĩ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật.
cắt mí mắt có để lại sẹo không?
* Mắt của bạn sẽ có hai mí đều, đối xứng nhau không gây ra hiện tượng mí to, mí nhỏ
* Thực hiện nhẹ nhàng,nhanh chóng, an toàn tuyệt đối, không gây đau, không gây xâm lấn sang các vùng lân cận, không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng nhìn của mắt
* Kết quả ổn định và mắt của bạn sẽ có 2 mí vĩnh viễn.
* không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng
Phẫu thuật cắt mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nâng về độ an toàn của phẫu thuật các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Mắt là nơi trung tâm thể hiện vẻ đẹp của khuôn mặt,nếu đôi mắt của bạn không to hoặc mí mắt bị sụp sẽ làm cho bạn mất điểm với người đối diện. Hiện nay phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt thành 2 mí rất được ưa chuộng nhưng đa phần các bạn lại lo sợ là phẫu thuật này sẽ có ảnh hưởng về sau nên các bạn rất lo ngại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -