Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Nên lựa chọn phương pháp nào để xóa xăm lông mày
Mắt là vùng da mỏng và nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Vì vậy, đây cũng là khu vực dễ dàng tố cáo tuổi tác của phái đẹp với những quầng thâm mệt mỏi hay vết rạn chân chim nơi khóe mắt.
Đối với người Phương Đông, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và đôi lông mày thể hiện được tính cách của con người. Mắt và các vùng da quanh mắt là loại da mỏng và nhạy cảm nhất trên khuôn mặt, bao hàm cả vùng lông mày. Vì vậy cần phải  thận trọng để xăm hoặc xóa xăm lông mày.

Xóa xăm lông mày nhanh chóng hiệu quả cao
 Hiện nay, có rất nhiều công nghệ kỹ thuật xóa xăm lông mày hiện đại, một trong số đó là phương pháp dùng máy laser Ruby Với việc tích hợp hiệu quả 2 bước sóng không gây tổn thương bề mặt da mà chỉ tác động đến mực xăm, công nghệ laser Ruby làm các sắc tố mực tan ra và đào thải đi mà không gây ảnh hưởng đến các mô biểu bì vùng da lông mày vô cùng nhạy cảm này.

Laser Ruby – lựa chọn xóa xăm lông mày hiệu quả
Được đánh giá là loại công nghệ tiên tiến, công nghệ xóa hình xăm laser Ruby sử dụng những bước sóng dài tác động đến những sắc tố mực thấm sâu ở bên trong mà không gây ảnh hưởng đến bề mặt hoặc các vùng da lân cận của mắt và lông mày.
Công nghệ này có thể được sử dụng để xóa bỏ hình xăm trên khắp các vùng da trên cơ thể con người như: tay, chân, mi mắt, lưng… Hiệu quả vượt trội và tính năng an toàn, thân thiện với mọi loại da, việc xóa xăm lông mày sẽ trở nên vô cùng đơn giản với laser Ruby.
Hiện nay, công nghệ laser Ruby được áp dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á.. Đây là một trong những địa chỉ hàng đầu về xóa hình xăm không để lại sẹo. Đến với thẩm mỹ viện Đông Á, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như kết quả xóa xăm. Với đội ngũ chuyên môn cao, máy móc kỹ thuật hiện đại, thẩm mỹ viện Đông Á có thể mang lại cho bạn những kết quả như ý muốn để thay đổi vẻ đẹp trên khuôn mặt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -