Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Tắm trắng tại nhà luôn được các bạn nữ ưa chuộng, bởi cách thực hiện tương đối dễ, nguyên liệu lại không khó kiếm, đặc biệt là giúp bạn chế chi phí. Với phương pháp tắm trắng tại nhà bằng giấm thanh sau đây sẽ giúp bạn hoàn thành mơ ước sở hữu làn da trắng mịn tự nhiên.

Tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng giấm thanh

Tắm trắng tại nhà hiệu quả với giấm thanh
Giấm thanh là nguyên giúp bạn tắm trắng tại nhà hiệu quả
Bên cạnh công dụng làm gia vị, giấm thanh còn có tác dụng làm đẹp mà ít người biết tới. Giấm là một chất lỏng có vị chua, được hình thành từ sự lên men của rượu, thành phần chính của giấm là dung dịch axit axêtic (CH3COOH) có nồng độ khoảng 5%.
Và từ lâu, dân gian ta đã biết tận dụng những đặc điểm của giấm để sử dụng cho mục đích làm đẹp, phổ biến nhất là được dùng để tự tắm trắng tại nhà, một phương pháp giúp da trắng mịn và se nhỏ lỗ chân lông.

Các bước tắm trắng toàn thân tại nhà bằng giấm thanh

Bước 1: Trước khi tắm, bạn có thể hòa lẫn một lượng giấm vừa đủ vào nước ấm, sau đó cho một lượng sữa tắm lên tay xoa tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên cơ thể.
Bước 2: Tắm lại bằng nước ấm có chứa giấm thanh và massage đều, việc này không những làm trắng da mà nó còn giúp cơ thể được thư giãn thoải mái và giảm stress đáng kể khi thực hiện tắm trắng bằng phương pháp này.
Tắm trắng tại nhà với giấm thanh mang lại hiệu quả như mong muốn
Tắm trắng tại nhà mang lại hiệu quả như mong muốn
Theo một nghiên cứu khoa học mới đây, giấm thanh còn có tác dụng hạ thấp huyết áp vì trong nó có Vitamin C và axit cacbonic có khả năng làm giãn mạch máu, thúc đẩy choletsterol bài thải ra ngoài. Không những thế, giấm còn giúp mạch máu đàn hồi và làm cho mạch máu có khả năng thẩm thấu.
Cách tắm trắng da tại nhà bằng giấm giúp bạn hạn chế chi phí, thư giãn, giảm stress ngay tại nhà. Tuy nhiên, giấm thanh vẫn không thể giúp bạn có làn da trắng hồng lâu dài được và bạn sẽ kiên trì thực hiện để cải thiện màu da dần dần mà thôi.
Song, bạn có thể tham khảo công nghệ tắm trắng toàn thân đến từ Nhật Bản, giải pháp được các chuyên gia da liệu khuyên dùng với mục đích cải thiện làn da của Phái Đẹp châu Á thêm trắng hồng tự nhiên, không bị bắt nắng, duy trì độ sáng của da lâu dài.
Hãy gửi câu hỏi thắc mắc, hoặc cần các chuyên gia tư vấn trực tiếp về dịch vụ tắm trắng Nhật Bản thì bạn hãy gọi tới:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

2 nhận xét :

  1. Cám ơn bạn về những thông tin trên . Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Lớp 6 tại Hà Nội

    Trả lờiXóa
  2. Như các bạn đã biết, ngày nay nhu cầu dịch thuật hồ sơ là rất thiết thực. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật biên hòa, đồng nai - dịch thuật miền trung tại địa 261/1 Tổ 5 KP 11, An Bình, Đồng Nai là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Đồng Nai và các khu vực lân cận ; dịch thuật tài liệu kỹ thuật tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật tân an, long an : địa 101 Tân An là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Long An; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ binh thuan translation: dịch vụ dịch thuật tại Bình Thuận cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tiếng bồ đào nha tại sài gòn: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh; dịch thuật tiếng nhật tại Đà Nẵng : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Đà Nẵng; Viettrans 43 Điện Biên Phủ, Quận 1 Sài Gòn: chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành toàn quốc; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại bạc liêu : địa chỉ 55 Lê Thánh Tông, TP Bà Rịa là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Vũng Tàu. Ngoài ra, Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, .vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: viet tours tại 46 Trần Cao Vân, TP Huế chuyên trang về thông tin du lịch và các tour đặc sắc tại Việt Nam, y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Rất mong được phục vụ quý khách.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -