Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Phương thức làm đẹp của phụ nữ không còn chỉ đơn giản là giữ da, giữ dáng, mà giờ đây họ quan tâm đến những biện pháp dao kéo để “cải thiện triệt để” tính thẩm mỹ trên người. Và một trong những kỹ thuật giúp họ đẹp lên đó là nâng mũi, nhưng vẫn có nhiều băn khoăn không biết nâng mũi có ảnh hưởng gì không, dáng mũi có được tự nhiên?

 

Phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Trước đây với công nghệ phẫu thuật nâng mũi cũ, chủ yếu là biện pháp mổ cổ điển để đưa chất liệu độn vào mũi nhằm cải thiện hình dáng chiếc mũi. Tuy nhiên, phương pháp này đến nay đã không còn được phổ biến và ưa chuộng bởi những nhược điểm như gây đau, dễ nhiễm trùng và để lại sẹo xấu…
Phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không?
Phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không?
Khi công nghệ nâng mũi S-Line ra đời, phương pháp này nhanh chóng nhận được sự đánh giá và tin tưởng của giới chuyên gia và khách hàng khi đã khắc phục được những nhược điểm có trước đó.
Với phương pháp này bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc “nâng mũi có ảnh hưởng gì không“, bởi cả quá trình nâng mũi đều tiến hành bên trong mũi với kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, ít xâm lấn nên sau nâng khách hàng phục hồi nhanh, không để lại sẹo sau nâng mũi.

Dáng mũi sau khi phẫu thuật?

Nâng mũi tạo hình S-Line theo công nghệ Hàn Quốc mới có sự dụng thêm chất liệu sụn tự thân ở đầu mũi, giúp chiếc mũi của bạn không bị bóng đỏ, không lộ sóng, dáng mũi đẹp tự nhiên.
Nâng mũi có tác hại gì không?
Nâng mũi có tác hại gì không?
Nâng mũi có tác hại gì không? Theo nhận định của các chuyên gia, phẫu thuật nâng mũi tạo hình S-Line không chỉ giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, mà chất liệu độn đã qua kiểm chứng của các tổ chức Y tế, hoàn toàn tương thích với cơ thể nên hoàn toàn không có ảnh hưởng gì xấu.
Ngoài ra, một yếu tố quan trọng không kém quyết định đến kết quả là bác sĩ thực hiện. Việc nâng mũi có ảnh hưởng gì không tùy thuộc vào kỹ thuật, tay nghề của bác sĩ.
Khi thực hiện dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Đông Á bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trực tiếp thực hiện, đặc biệt là tại đây còn có đội ngũ cố vấn thuộc hiệp hội thẩm mỹ Hoa Kỳ, đảm bảo tối đa tính an toàn và thẩm mỹ nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại.
Hãy gọi tới Hotline 1900.6498 của Thẩm mỹ viện Đông Á để được hỗ trợ miễn phí!

2 nhận xét :

  1. bài viết chất lượng và bổ ích mời bạn ghé thăm website bên mình ủng hộ Chăn lông

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn bạn đã chia sẻ bài viết rất hữu ích này
    Saigon Center .

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -