Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013




Những đốm nám thâm đen tập trung thành từng đám khiến làn da bạn trở nên xám xịt, sam đen trông thấy . Sau đây là bí quyết trị nám bằng phương pháp tự nhiên sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng
Sử dụng trà xanh làm đẹp da đã được biết từ lâu với chất chống oxy hóa tuyệt vời cho da, chống nếp nhăn, chống ung thư, chống viêm nhiễm….Đặc biệt là nước chè xanh bôi lên da có tác dụng loại bỏ nám và tri tan nhang hiệu quả.

Trị nám với Chuối + Sữa chua
Đánh nhuyễn 1/2 quả chuối chín rồi trộn đều cùng nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp trị nám bằng phương pháp tự nhiên này sẽ đem đến hiệu quả bất ngờ nếu bạn chăm chỉ thực hiện 1 lần/tuần.

Rau mùi


Trộn nước ép rau mùi tây với nước chanh, sau đó thoa hỗn hợp lên da và để khô trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm để làm sạch cho da.
Vỏ cam và sữa chua
Rửa sạch vỏ cam bằng muối để loại bỏ hết mầm bệnh. Sau đó cho vào máy xay để làm nhuyễn, thêm một thìa sữa chua và trộn đều. Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, dùng ngón tay massage thật nhẹ nhàng. Để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bạn thoa một chút kem dưỡng mỏng lên vùng da bị nám để bảo vệ da không bị khô.
Củ cải



Củ cải có tính tẩy nhẹ sẽ làm mờ các sắc tố nâu, đen.
Đây là loại củ có chất tẩy trắng tự nhiên, vì thế sẽ giúp làm sáng da và các vết nám. Nghiền nát củ cải rồi đắp mặt trong 15 phút sau đó rửa lại với nước lạnh hàng ngày sẽ có tác dụng cải thiện da rất tốt.

Dâu tây


Việc ăn dâu tây thường xuyên cũng rất tốt cho da nám. Ngoài ra, bạn cũng có thể chế làm mặt nạ bằng cách xay nhuyễn cùng với một muỗng canh lòng trắng trứng gà và một muỗng cà phê nước chanh. Sau khi trộn đều hỗn hợp này, bạn hãy dùng đắp lên mặt và để từ 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Với loại mặt nạ trị nám bằng phương pháp tự nhiên này, trung bình bạn có thể đắp từ 1 đến 2 lần mỗi tuần - thẩm mỹ viện đông á

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -