Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Trị nám tận gốc bằng các “thần dược” vitamin

xem thêm: tri tan nhang hieu qua
Nếu như nám da là vấn đề đang khiến bạn đau đầu thì hãy tham khảo những bí quyết trị nám tận gốc sau đây để “tống cổ” chúng ra khỏi khuôn mặt nhé!

Vitamin là những dưỡng chất không thể thiếu cho cơ thể. Nó không những là nguồn chất quan trọng giúp nuôi dưỡng và phát triển tế bào, cân bằng sức khỏe mà còn là kho dinh dưỡng giúp làm đẹp cho da và tóc. Chính vì những lợi ích tích cực mà vitamin mang lại cho nên ngày nay nó được ứng dụng rất nhiều trong làm đẹp, đặc biệt để điều trị nám tận gốc.

1. Vitamin A
Vitamin A là dưỡng chất quan trọng nhất cho cơ thể con người. Thành phần cấu tạo chủ yếu của vitamin A là retinoid. Vitamin A không những giúp hình thành và nuôi dưỡng tế bào, tốt cho hệ răng, tóc, phát triển thị lực mà còn là chất chống lão hóa quan trọng nhất trong cơ thể. Đặc biệt nó giúp làm giảm hình thành các nếp nhăn và làm mờ các vết nám hiệu quả trên mặt. Sử dụng vitamin A đều đặn, làn da bạn sẽ khỏe mạnh hơn, có sức chống chọi với những tác động xấu của môi trường, giảm thâm nám hiệu quả. bạn có thể sử dụng vitamin A trực tiếp qua đường uống, hoặc bằng việc bổ sung qua các thực phẩm như gan, cá hồi, thịt bò. Để việc tri nam da được hiệu quả, bạn nên bôi trực tiếp vitamin A lên vùng da bị nám. Kiên trì thực hiện theo cách thức này, bạn sẽ có một làn da sạch nám và căng tràn sức sống.

2. Vitamin b3
Vitamin b3 có rất nhiều công dụng trong điều trị nám tận gốc, hiệu quả. Yếu tố tích cực của loại vitamin này là tăng cường độ ẩm trên da giúp giảm các vết mẩn đỏ. Trên các sản phẩm dưỡng da, vitamin b3 có tên gọi là niacinamide. Đây là loại “thần dược” làm đẹp giúp tăng cường sản xuất các axit béo và Ceramide- 2 hợp chất quan trọng giúp bảo vệ và tái tạo tế bào da. Chính vì thế mà vitamin b3 là chất vô cùng tốt cho làn da bị nám.


Vitamin b3 rất tốt cho da nám

Ngoài việc uống trực tiếp vitamin b3, bạn có thể bổ sung thêm dưỡng chất quan trọng này cho da bằng cách bôi trực tiếp vitamin này lên da để da tự hấp thụ. Kiên trì thực hiện phương pháp trị nám này, làn da của bạn sẽ trở nên trắng hồng không tì vết.

3. Vitamin C
Vitamin C là dưỡng chất quan trọng nhất cho làn da. Nó được coi là chất chống lão hóa toàn diện. Loại “thần dược” quan trọng này giúp chống các gốc tự do trên tế bào- nguyên nhân của các nếp nhăn, thâm nám và các hiện tượng lão hóa da khác. Đây là nghiên cứu đã được kiểm chứng kĩ càng. Vitamin C không những giúp đẩy lùi quá trình lão hóa mà còn giúp cải thiện, trị nám rất hiệu quả. bạn nên kết hợp cả ăn uống và bôi trực tiếp vitamin C lên da để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.


Muốn trị nám hãy bổ sung thêm thật nhiều vitamin C

4. Vitamin E
Vitamin E nổi tiếng là “Cứu tinh” hoàn hảo của làn da khô và giúp chống tác hại của tia UV rất hiệu quả. Không những giúp cân bằng độ ẩm và duy trì độ ẩm trên da, nó còn giúp điều hòa các gốc tế bào tự do giúp da khỏe mạnh, giảm thâm nám hiệu quả.



bổ sung các vitamin cần thiết là việc nên làm để có một sức khỏe dẻo dai và làn da khỏe mạnh. Tuy nhiên, khi dùng những cách này để trị nám, muốn đạt được hiệu quả, bạn cần duy trì thực hiện trong một thời gian rất dài. Với những cách thức này, vết nám trên da có thể mờ đi nhưng khó có khả năng tiêu diệt tận gốc và vĩnh viễn chân nám. Nguyên tắc điều trị dứt điểm tình trạng nám trên da là phải phá hủy toàn bộ chân nám dưới da và kết cấu hắc sắc tố gây nám da ẩn sâu trong các tế bào da đồng thời đưa chúng ra ngoài vĩnh viễn để tránh tình trạng nám da quay trở lại. Do đó để trị nám tận gốc, bạn cần một giải pháp tối ưu hơn. Công nghệ trị nám Laser chính là giải pháp tối ưu mà bạn đang tìm kiếm. Thẩm mỹ Hoàn Mỹ chính là địa chỉ làm đẹp uy tín, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trị nám hàng đầu thế giới này.


Công nghệ trị nám Laser tại tham my vien hoan my


Laser được coi là công nghệ trị nám thông minh nhất hiện nay đã được cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận và kiểm nghiệm chất lượng. Với những bước sóng mạnh, Laser sẽ tác động trực tiếp và phá hủy toàn bộ chân nám sau đó đẩy chúng ra ngoài vĩnh viễn mà tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến kết cấu da và sức khỏe của khách hàng. Chỉ sau 3- 5 lần điều trị, làn da của bạn sẽ trắng hồng, căng tràn sức sống.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -