Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Trị nám mảng bằng cách nào và ở đâu tốt nhất hiện nay?


Câu hỏi: Xin chào chuyên mục! Tôi là Minh Hà, 34 tuổi, tôi có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Từ khi bước qua tuổi 30 và sinh con thứ 2 da mặt tôi xuất hiện nám mảng rất nhiều, đặc biệt là hai bên má. Nay tôi muốn trị nám để trẻ hóa làn sa nhưng chưa biết nên trị nám ở đâu và bằng cách nào vừa cho hiệu quả, vừa an toàn. Vậy chuyên mục tư vấn giúp tôi trị nám mảng bằng cách nào và ở đâu tốt nhất hiện nay? Tôi cảm ơn chuyên mục rất nhiều (Minh Hà – Phú Thọ).


Trả lời:


Chào chị Minh Hà!

Trị nám mảng bằng cách nào và ở đâu tốt nhất hiện nay? Câu hỏi của chị chuyên mục xin giúp trị giải đáp như sau:

Trị nám da hiện nay là vấn đề nan giải đối với phụ nữ khi bước qua tuổi 30 và sau khi sinh, đặc biệt đối với những loại nám chân sâu.


Trị nám mảng bằng Masotherapy tại Thẩm mỹ viện đông ắ
Hiện nay, công nghệ tiên tiến hơn rất nhiều nên việc trị nám da cũng không còn là vấn đề quá khó khăn nữa. Có rất nhiều trung tâm trị nám da uy tín cùng với công nghệ hiện đại đáp tiêu chí an toàn và hiệu quả đối với khách hàng. Thẩm mỹ viện đông ắ là một trong những địa chỉ Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam có thế mạnh vượt bậc về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến. Đây là địa chỉ uy tín chị có thể tin tưởng và yên tâm khi chữa nám da ở đây.

Đối với trường hợp nám mảng của chị không khó để điều trị tận gốc vì Thẩm mỹ viện Đông Ắ đang áp dụng trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy an toàn và hiệu quả trị nám da rất cao.


Công nghệ Mesotherapy sử dụng một thiết bị chuyên dùng để đưa dung dịch thuốc với liều lượng nhỏ vào ngay bên dưới lớp da, trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào những nơi cần trị liệu.

Bác sỹ sẽ sử dụng thiết bị Mesotherapy và máy Mesoderm để đưa tinh chất và thuốc Mesologica để đưa thuốc vào sâu bên trong da. Chính các tinh chất và thuốc sẽ đi sâu vào trong da làm nhiệm vụ ức chế nám và làm bong chân nám hoàn toàn.

Một phần tinh chất và thuốc sẽ tái tạo, nuôi dưỡng trên bề mặt da, một lượng rất lớn còn lại được đẩy vào sâu bên trong da để ức chế việc hình nám, cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin giúp da căng mịn, trắng sáng hơn.

Sau khi điều trị bằng công nghệ Mesotherapy cho kết quả rất mĩ mãn:


- Nám mảng được loại bỏ tận gốc, triệt để.

- Làn da sau khi điều trị trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.

Trường hợp của chị hoàn toàn có thể sử dụng công nghệ Mesotherapy để điều trị nám mảng. Để cho một liệu trình điều trị tốt nhất chị nên xắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ.

Chúc chị sớm trị được nám và lấy lại làn da tươi trẻ mịn màng! Thân chào chị!

xem thêm: độn cằm hàn quốc


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -