Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Trở thành một trong những cách chữa tàn nhang hot nhất hiện nay. Công nghệ Yellow Laser giúp bạn xóa mờ toàn vết nám, cho làn da trắng hồng, tươi trẻ.

1. Nỗi ám ảnh mang tên tàn nhang Tàn nhang là hiện tượng thường gặp của chị em phụ nữ. Đây là hiện tượng trên mặt xuất hiện những vết thâm, sẫm màu, đen, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt. Chính vì vậy, các cách chua tan nhang luôn được rất nhiều người quan tâm.


Tàn nhang là ám ảnh nặng nề của phụ nữ.
2. Tàn nhang xuất hiện do đâu? Các nguyên nhân chính gây ra tàn nhang bao gồm: - Ánh sáng mặt trời: Tia UVA xuất phát từ ánh sáng mặt trời bào mòn và gây tổn thương nghiêm trọng đến da - Sử dụng mỹ phẩm tràn nan: Việc sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, tràn nan sẽ khiến da phải hứng chịu nhiều chất độc hại, gây tàn nhang
- Sự thay đổi của các yếu tố nội tiết tố: Quá trình sinh con, mãn kinh… khiến cơ thể của chị em phụ nữ có nhiều biến đổi, gây ta tàn nhang - Do di truyền: Tàn nhang có tính di truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác khi cùng huyết thống.


Có rất nhiều tác động gây tàn nhang ở phụ nữ
3. Giải pháp trị tàn nhang “hot” nhất hiện nay
Những giải pháp như sử dụng mặt nạ tự nhiên, bôi kem dưỡng da… chỉ có tác động mang tính bề mặt, không thể trị tận gốc tàn nhang. Theo các chuyên gia, nguyên tắc cach chua tri tan nhang dứt điểm là áp dụng giải pháp công nghệ cao, tiêu diệt tận gốc chân tàn nhang, đồng thời, tái tạo lại tế bào da.


Công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Yellow Laser là công nghệ trị tàn nhang hiện đại, kết hợp hoàn hảo của bước sóng kép 511-578 nm, trị tàn nhang tận gốc, phá hủy hoàn toàn các hắc sắc tố melamin chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.
Cách dieu tri tan nhang mới nhất hiện nay
Thông tin được cung cấp bởi: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel:0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -