Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Đám vi-ô-lông rậm rạp vùng tay ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể. Chính vì vậy, các cách làm sạch lông nách hiệu quả luôn được rất nhiều người quan tâm. >> Tay long vinh vien ở đâu tốt?


>> Cach tay long vinh vien ở chân hiệu quả nhất

1. Sử dụng hỗn hợp mật ong + đường




Đây là cách làm sạch lông nách từ thiên nhiên rất hiện quả. bạn chỉ cần đun sôi nước, cho hỗn hợp đường, chanh, mật ong, đun cho đến khi tạo thành dung dịch màu vàng là có thể áp dụng giải pháp này thành công.
2. Sử dụng hỗn hợp bột mỳ với nước Đây là những nguyên liệu hoàn toàn dễ kiếm trong nhà bếp hàng ngày của các gia đình. Cách sử dụng như sau: Cho bột mì hỗn hợp cùng với nước trộn đều. Sau đó đắp đều lên vùng cần triệt lông. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt. 3. Giải pháp triệt lông vĩnh viễn Diode Laser
Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, những dịch vụ triệt lông nách ra đời, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
Cách triet long vinh vien tai nha
Một trong số các dịch vụ được đánh giá cao hiện nay là dịch vụ triệt lông Diode Laser. Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency)



Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Ánh sáng Laser sẽ tác động tiêu diệt hoàn toàn vùng mầm nhú nang lông, tách rễ ra khỏi tế bào chết. Đồng thời cắt đứt hoàn toàn nguồn dinh dưỡng nuôi lông, tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Sóng RF kích thích chuỗi collagen phát triển, trẻ hóa vùng da điều trị, cho làn da mịn màng, tươi tắn. Đây là cách làm sạch lông nách hiệu quả nhất mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên dùng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội

Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel:0466.51.44.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -