Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Vi-ô-lông vùng cánh tay là nỗi ám ảnh lớn đối với phái đẹp. Cách tẩy lông tay hiệu quả sau sẽ giúp bạn “đánh bay” vùng lông rậm rạp chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Nhu cầu tẩy lông của phái đẹp Sở hữu làn da đẹp, trắng hồng rạng rỡ là ước mơ của mọi chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chứng lông rậm rạp lại là kẻ thù ám ảnh điều này.




Đôi tay mịn màng khiến chị em phụ nữ hấp dẫn hơn
Rất nhiều người đã chia sẻ vì rậm lông vùng tay mà họ không dám giao tiếp, nói chuyện với mọi người, không dám mặc những chiếc váy gợi cảm. Chính vì thế, ai cũng mong muốn tìm ra cách triet long vinh vienđể thoát khỏi những ám ảnh này.
Phương pháp tẩy lông tay Thông thường, để thoát khỏi tình trạng vi-ô-lông, các chị em thường tìm đến giải pháp dùng nhíp, dao cạo… Tuy nhiên, giải pháp này chỉ có tác dụng mang tính tạm thời, chưa thể giải quyết triệt để lông tay rậm rạp.




Cạo lông không thể giúp triệt lông vĩnh viễn
dich vu triet long vinh vien
Theo các chuyên gia, để tẩy lông tay tận gốc cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tiêu diệt tận gốc mầm mống nang lông, cắt đứt mọi dinh dưỡng nuôi lông. Dựa trên nguyên tắc này, công nghệ triệt lông Diode Laser ra đời. Diode Laser là công nghệ hiện đại kết hợphoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) triệt sạch lông đến 95%



Công nghệ triệt lông tay Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Đặc biệt, hệ thống sóng RF còn có tác động tái tạo da, cho làn da mịn màng, tươi trẻ, hỗ trợ điều trị viêm nang lông. Đây là cong nghe triet long vinh vien được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên dùng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel: 0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -