Thứ Năm, 23 tháng 1, 2014

Mình đang có ý định đi cắt mí mắt nhưng lại sợ không đủ khả năng kinh tế. Vậy cắt giá cắt mí mắt bao nhiêu tiền? (bùi Thị Dịu, Hưng Yên)

Trả lời:Trở thành 1 trong những dịch vụ "hot" nhất hiện nay, cắt mí mắt không chỉ được các bạn trẻ Việt Nam yêu mến mà trên toàn thế giới cũng yêu thích sử dụng dịch vụ này. Trong đó, những câu hỏi liên quan đến tham my mat được rất nhiều người quan tâm.



Cắt mí mắt được các sao Hàn rất yêu thích
Thế nào là cắt mí mắt?Theo các chuyên gia tại thẩm mỹ viện Đông Á, cắt mí mắt là dịch vụ tạo mat 2 mi đẹp tự nhiên, mí mắt to tròn, cân đối, khắc phục triệt để mắt 1 mí. Dịch vụ này được ra đời tại Hàn Quốc.
Cách bam mi han quoc đẹp nhất
Tại các thẩm mỹ viện, giá cắt mí mắt rất khác nhau, phụ thuộc vào công nghệ thẩm mỹ mắt mà các địa chỉ làm đẹp đó sử dụng. Các bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp gấp mí mắt, cắt da thừa, lấy mỡ mí mắt bằng tia Laser, khâu chỉ thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.



Quy trình cắt mí mắt an toàn tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Giá cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Đông ÁTại Thẩm mỹ viện Đông Á, chi phí cắt mí mắt dao động từ 5- 7 triệu VND. Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp câu hỏi cắt mí mắt giá bao nhiêu. Chúc bạn luôn xinh đẹp!Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà NộiHotline: 1900.6499Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66Tel:0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -