Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Đám vi-ô-lông rậm rạp vùng kín là nỗi ám ảnh lớn đối với phái đẹp. Chính vì vậy, có nên tẩy lông vùng kín không là thắc mắc, băn khoăn của rất nhiều chị em hiện nay.



tay long hieu qua khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn
Chức năng của lông vùng kín Rất nhiều người từng nghĩ lông vùng kín có tác động che chắn, bảo trợ cho các bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể con người. Tuy nhiên, trên thực tế, sự thật không hoàn toàn như vậy. Khi đám vi-ô-lông dày đặc ở vùng kín sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho các ổ vi khuẩn gây mùi phát triển, gây ra các bệnh phụ khoa đối với nữ và nam khoa đối với nam. Chính vì vậy, câu trả lời có nên tẩy lông vùng kín không của các chuyên gia là có.



Lông vùng kín có thể gây viêm nhiễm âm đạo
Giải pháp tẩy lông vùng kín hoàn hảo Để tẩy lông vùng kín, bạn không nên dùng các phương pháp truyền thống như nhíp, dao cạo… bởi đây là nơi rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Các giải pháp triệt lông này chưa thể tiêu diệt dứt điểm vùng lông và cắt đứt dinh dưỡng nuôi lông. Không chỉ quan tâm việc có nên tay long vung kin không, chị em phụ nữ còn quan tâm triệt lông bằng cách nào hiệu quả nhất? Hiện nay, các chuyên gia đánh giá rất cao công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á



Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Diode Laser tác động trực tiếp vào vùng lông, tiêu diệt tận gốc nang lông, cắt đứt dinh dưỡng nuôi lông. Đặc biệt Diode Laser còn có khả năng tự điều chỉnh năng lượng, tiết kiệm tối đa thời gian, không đau rát, triệt lông vĩnh viễn.
Cách tay long chan hiệu quả bậc nhất
Công nghệ Diode Laser sẽ giúp bạn triệt lông vùng kín vĩnh viễn trong thời gian ngắn. Đây là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi có nên tẩy lông vùng kín không? Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á Địa chỉ: 212 Kim Mã, ba Đình, Hà Nội Hotline:
1900.6499 Mobile: 0968.77.88.66 /0962.77.88.66 Tel:0466.51.44.66
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -