Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Có những hình xăm bị mờ theo thời gian nên không còn giữ được vẻ đẹp, có người xóa hình xăm vì muốn xóa dấu vết bóng hình của ai đó, hoặc đơn giản là xóa hình xăm không còn hợp thời. Vậy cách xóa hình xăm trên người như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!
 
xóa xăm có đau không

 Để giữ được lâu người ta đã sử dụng những loại mực khó xóa, những phương pháp giúp giữ hình xăm được lâu. Đó cũng chính là những dấu vết khó lòng mất đi hoàn toàn. Đặc biệt, những hình xăm bằng kim có độ sâu tương đối gần như không thể mất 100% không để lại dấu vết.
Cách xoa hinh xam Henna dùng muối: Chuẩn bị bồn tắm bằng nước ấm. Rắc một 1/4 cốc muối tắm vào nước để giúp đỡ trong quá trình tẩy da chết. Ngâm da có hình xăm trong nước muối trong 20 phút. Khi bạn ngâm, chà rửa da của bạn với một xà phòng tắm và tẩy tế bào chết để nhanh chóng loại bỏ da chết và hình xăm. Tiếp đó, lau khô da bằng khăn và kiểm tra da của bạn xem hình xăm đã được xóa hoàn toàn chưa. 
Nếu hình xăm vẫn còn, làm ẩm một miếng bông với dầu ô liu. Chà dầu ô liu lên các hình xăm. Hãy để cho dầu ô liu thấm  vào làn da của bạn trong 10 phút. Rửa dầu ô liu ra làn da của bạn với xà phòng tẩy tế bào chết và nước ấm. Lau khô da bằng khăn mềm là được.
Tuy nhiên, vơi cách trên bạn phải thự hiện lâu dài mới thấy hiệu quả, đối với những vết xăm xâu thì không thể loại bỏ hoàn toàn. Phương pháp xóa xăm hữu hiệu nhất là sử dụng cách xóa hình xăm bằng laser.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -