Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Có nhiều lý do để bạn xóa xăm, thế nhưng phải lưu ý thật kỹ khi lựa chọn phương pháp xóa xăm. Đâu là phương pháp xóa xăm hiệu quả và an toàn hãy cung tham khảo bài viết này nhé.

Hãy lựa chọn phương pháp xóa xăm an toàn nhất
Gợi ý xem thêm các bài viết hay
Ruby Laser là công nghệ xóa hình xăm an toàn và hiệu quả, nhập khẩu từ Mỹ, được cơ quản quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận. Phương pháp xóa hình xăm bằng laser đang  được ứng dụng khá thành công tại nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật….

Xóa hình xăm bằng Ruby Laser mất bao lâu?

Thông thường, liệu trình điều trị xóa xăm tại Đông Á từ 4-6 lần tùy theo diện trích và độ nông sau cũng như màu mực. Mỗi lần được thực hiện trong khoảng 30-45 phút. Do vậy, Ruby Laser được đông đảo khách hàng quan tâm, lựa chọn bởi không những cách xóa hình-xăm trên người hiệu quả, an toàn  mà còn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho mọi khách hàng. Sau khi điều trị, bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Có xóa được hết sạch hình xăm không? 

>> Tẩy nốt ruồi

Ruby laser thuộc thế hệ laser màu tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ sở hữu những tính năng vượt trội cao gấp nhiều lần so với phương pháp xoa hinh xam thông thường mang lại kết quả tối tối ưu nhất.  Với công nghệ mới này mọi hình xăm trên cơ thể với kích thước lớn nhỏ, màu sắc đậm nhạt, độ nông sâu khác nhau đều được xóa sạch hoàn toàn, đảm bảo không để lại sẹo.
Công nghệ xóa xăm không chỉ xóa hình xăm trên người mà còn có khả năng xoa xam moi dựa trên cơ chế sử dụng đồng thời 2 nguồn bước sóng ngắn 532nm và dài 1064nmsẽ tác động tới các lớp sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì  đến lớp nông hơn mà không hề gây tổn thương bề mặt, đồng thời giúp sẽ giúp loại bỏ được hoàn toàn các nhân tố của mực xăm một cách triệt để nhất .

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -