Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

 Nhu cầu xóa xăm đang ngày càng tăng nhanh, chính vì vậy những loại thuốc xóa xăm không rõ nguồn gốc đang được các bạn trẻ tận dụng mà không biết được những nguy hiểm luôn tìm ẩn. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp xóa xăm an toàn tại nhà.

Những cách xóa xăm từ muối
Những cách xóa hình xăm - muối
Nguyên liệu: Bạn cần chuẩn bị khoảng 2 muỗng canh muối, bất cứ loại muối nào cũng có thể sử dụng để xóa xăm. Tuy nhiên, loại muối biển thô, hạt to có thể khiến bạn bị đau, do đó bạn nên sử dụng loại muối tinh hạt nhỏ để giảm bớt tổn thương cho da và hạn chế đau rát.
Cách thực hiện: Trước tiên bạn nên làm sạch vùng da có hình xăm bạn muốn xóa bỏ rồi lấy khăn lau khô. Nếu có lông mọc xung quanh vùng da đó, hãy cạo sạch để đỡ bị đau đớn khi bạn xóa hình xăm.
Cho muối vào một cái bát rồi cho vừa đủ nước để muối có thể tan hết, sau đó khuấy đều. Lấy một miếng bọt biển, nhúng vào dung dịch muối vừa pha rồi chà lên vết xăm trong vòng 30 phút và để nó khô tự nhiên. Sau khoảng 2 tiếng, rửa sạch vùng da đó bằng nước, trong khi rửa bạn sẽ thấy vết mực in loang ra trong nước. Da bạn sẽ bị mỏng đi và hơi rát, hãy băng vùng da đó lại để bảo vệ da khỏi bị nhiễm trùng. Cũng giống như những cách tẩy hình xăm tự nhiên khác, bạn sẽ phải lặp lại cách này hàng ngày cho đến khi bạn hài lòng với kết quả đạt được.
Xóa hình xăm bằng thuốc tẩy da tự chế
Đây là một trong những cách xóa hình xăm đơn giản và an toàn bởi nguyên liệu là những loại lá cây không gây kích ứng da. Trong trường hợp không có điều kiện dùng máy xóa xăm, các bạn có thể thử phương pháp này.
Thực hiện: Lấy lá cây nha đam (lô hội), lá cây bụi mơ, vitamin E xay nhuyễn với tỉ lệ bằng nhau. Xoa hỗn hợp lên hình xăm theo chiều kim đồng hồ. 1 phút sau thì rửa sạch bằng nước lạnh.
Xem thêm: Tẩy nốt ruồi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -