Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Trả lời
Đức Mạnh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn xóa xăm của chúng tôi, với thắc mắc của bạn "Làm thế nào để xóa hình xăm an toàn, triệt để" các chuyên gia của chúng tôi xin được trả lời như sau:

Thẩm mỹ viện xóa hình xăm an toàn
Làm thế nào để xóa hình xăm an toàn? Hiện nay có rất nhiều cách xóa hình xăm, tuy nhiên các chuyên gia xóa xăm thẩm mỹ khuyến cáo các bạn rằng, không nên sử dụng các phương pháp xóa hình xăm không an toàn vì tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho da và sức khỏe rất cao. Một số tác hại mà cách xóa vết xăm không đúng cách có thể gây ra như: Bỏng da, đau rát, dị ứng, viêm nhiễm da, thậm chí là để lại sẹo xấu khó khắc phục cho sau này...
Vì thế, các chuyên gia trong lĩnh vực xoa xam đã khuyên các khách hàng có nhu cầu xóa hình xăm thì hãy lựa chọn công nghệ xóa xăm laser, đây là một trong những cách xóa hình xăm được đánh giá là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.
Và một trong những công nghệ xóa xăm laser tốt nhất đó là Ruby Laser, với mọi hình xăm dù kích thước lớn hay nhỏ, đậm hay nhạt và hình xăm lâu năm đi chăng nữa đều được xóa sạch hoàn toàn. Đặc biệt công nghệ xóa xăm bằng Ruby Laser  phù hợp cho nhiều hình xăm ở những vùng nhạy cảm và các phương pháp trị da khác.
Hơn thế, Ruby Laser với hiệu suất điều chỉnh cao, tính năng ổn định, giúp xoa hinh xam khong de lai seo an toàn và hiệu quả, các tia laser đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào từng nhóm màu nhất định nên không gây xâm lấn, tổn thương đến vùng da không có hình xăm nên rất an toàn. Mặt khác, với 1 liệu trình điều trị duy nhất bạn có thể tiết kiệm được cả thời gian lẫn chi phí, khách hàng sẽ tự tin với làn da nguyên trạng ban đầu, hình xăm biến mất không còn tì vết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -