Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Để xóa bỏ hình xăm có nhiều cách, nhưng không phải cách nào cũng có thể an toàn cho da và hiệu quả đạt 100%. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm thông tin về cách làm sao để xóa hình xăm không để lại sẹo với hiệu quả nhanh nhất.
Trước đây, tại một số cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ , các phương pháp xóa hình xăm thông thường như  xăm phủ chồng, cắt bỏ lớp da xăm, mài sâu vào da, dùng laser đốt, dùng acid , dùng nhiêt… được khá nhiều nơi áp dụng . Tuy nhiên, các phương pháp này đều không mang lại hiệu quả cao do còn tồn tại khá nhiều mặt hạn chế , dễ gây ra những tổn thương sâu trên bề mặt da và để lại sẹo xấu.

Xóa xăm có đau không
Câu hỏi hình xăm có xóa được không chính là nỗi niềm băn khoăn của rất nhiều khách hàng đang mong muốn tìm phương pháp điều trị hiệu quả . Nhằm khắc phục những nhược điểm của các phương pháp truyền thống trước đây, các nhà khoa học  đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ Ruby laser vào điều trị xóa xăm. Đây là dòng laser thế hệ màu tiên tiến của Hoa Kỳ với những tính năng vượt trội tạo ra sự đột phá mới trong ngành công nghệ xóa xăm . 
Ruby laser hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng những bước sóng mang năng lượng cao cho phép định vị chính xác vùng da cần điều trị, nhanh chóng phá vỡ toàn bộ  cấu trúc các sắc tố màu trên da giải phóng thành vô số hạt li ti và đào thải theo con đường bài tiết tự nhiên . Ưu điểm nổi bật của phương pháp xoa xam này là hình xăm được loại bỏ triệt để tới 95 % mà không để lại sẹo, không gây tổn thương, không gây xâm lấn tới các mô da lân cận.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -