Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Với các công nghệ thẩm mĩ mũi đẹp thông thường, việc sử dụng sụn nhân tạo trong phẫu thuật nâng mũi là phổ biến. Sụn nhân tạo thường được sử dụng với các dạng như: Silincone định hình, Gortex, Alloderm,…
Ưu điểm của loại sụn này có thể kể đến như nó phù hợp với tất cả các khuôn mặt; dễ tạo hình sống mũi, chiếc mũi đẹp tự nhiên, giá thành vừa phải.

Thẩm mĩ mũi đẹp tự nhiên

Sụn tự thân trong công nghệ nâng mũi Hàn Quốc Mới nhất hiện nay

>> Nâng mũi ở hà nội
Công nghệ nâng mũi tạo hình S-line là công nghệ thẩm mỹ mũi mới nhất hiện nay. Tính vượt trội của công nghệ này ở chỗ nó phức hợp chỉnh mũi để mũi có được dáng mũi tự nhiên nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao tạo nên độ cong chữ S nhẹ nhàng, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hạt chanh tạo thành hình tam giác cân xứng. Mũi sau nâng có độ dài phù hợp, không bị hếch, khoằm, đem lại cho bạn một chiếc mũi cân xứng tạo thành tỉ lệ vàng với khuôn mặt. Công nghệ nâng mũi này sử dụng sụn tự thân, được tiến hành hoàn toàn bên trong mũi với kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, ít xâm lấn nên sau nâng khách hàng được phục hồi nhanh chóng, không để lại sẹo sau nâng mũi.
>> Nang mui o dau
Việc sử dụng sụn tự thân trong quá trình thực hiện thẩm mỹ mũi ở công nghệ nang mui Hàn Quốc tạo hình S-line đã thực sự mang lại một dáng mũi hoàn hảo, tự nhiên cho khách hàng và đồng thời vẫn đảm bảo được độ an toàn cũng như thời gian duy trì kết quả sau phẫu thuật lâu dài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -