Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Chào chuyên gia! Tôi muốn hỏi giá xóa hình xăm bằng lase công nghệ mới hiện nay là bao nhiêu tiền ạ? Mong sớm được tư vấn từ phía chuyên gia. Cảm ơn! (Tùng Anh – Hà Nội)

    Trả lời

    Chào Tùng Anh thân mến!
    Cảm ơn bạn đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn xóa hình xăm của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về giá xóa hình xăm bằng lase, chúng tôi sẽ trả lời chi tiết cho bạn như sau.
    Hiện nay xóa hình xăm bằng laser thế hệ mới được các nhà khoa học sáng chế ra là công nghệ Ruby Laser. Tuy nhiên, giá xóa hình xăm bằng lase còn phụ thuộc vào tình trạng hình xăm của bạn, về vết xăm của bạn nông hay sâu, nồng độ, diện tích bề mặt, phân vùng… Chính bởi vậy, để biết chính xác số tiền bạn phải bỏ ra cho dịch vụ xóa hình xăm, bạn nên đến trực tiếp để chúng tôi thăm khám cụ thế.
    Bạn có thể gọi tới Hotline: 1900.6498 để book lịch thăm khám sớm nhất.
    Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Ruby sẽ tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, giúp loại bỏ mọi màu mực xăm trên cơ thể dù ở bất cứ vị trí nào trên người mà không hề để lại sẹo. Cách phá hình xăm rất hiệu quả.
    Lựa chọn xóa xăm bằng laser là giải pháp tối ưu nhất, và chúng tôi chúc bạn sớm lấy lại màu da như ban đầu của mình sớm nhất.
    Xem thêm : 

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét

    Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -