Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Để loại bỏ hình xăm trên cơ thể có nhiều cách khác nhau, tuy nhiên để xóa xăm an toàn cho da, không để lại sẹo thì không hề đơn giản, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp để xóa hình xăm triệt để.

>>>> Xóa nốt ruồi
>>>> Làm thế nào để xóa hình xăm
Xóa hình xăm tại nhà khá đơn giản, nhưng sẽ gây đau đớn và phải kiên trì thực hiện thì mới mang lại hiệu quả xóa xăm. Tuy nhiên, với cách xóa xăm đơn giản này, bạn chỉ nên áp dụng với các hình xăm nông hoặc phun xăm giả tại nhà.  Mặt khác, cách xóa hình xăm tại nhà có thể để lại những biến chứng cho da như để lại sẹo lồi và còn có thể gây tổn thương da nghiêm trọng, đặc biệt là với những hình xăm lớn.
Xóa xăm an toàn không đơn giản như bạn nghĩ
Xóa xăm an toàn không đơn giản như bạn nghĩ
Thế nhưng không phải ai cũng biết đến tác hại của các cách xóa hình xăm trên người đơn giản này mà chỉ sau khi đã áp dụng xóa xăm tại nhà không thành công họ mới lo lắng. Vì vậy, khi muốn xóa xăm, bạn không nên tự ý tự ý thực hiện những cách xóa hình xăm tại nhà, cho dù đó là những cách xóa hình xăm đơn giản.
Theo các chuyên gia da liễu, phương pháp xóa xăm thẩm mỹ không để lại sẹo, hiệu quả nhất là sử dụng công nghệ cao, Ruby laser là công nghệ được Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả, được các chuyên gia da liễu tin dùng.
Ruby laser là công nghệ xóa xăm kết hợp được cả các bước sóng ngắn và bước sóng dài nên cho phép Laser thâm nhập vào bề mặt da với bước sóng hợp lý nhất trên từng vùng da, từng màu mực mà không làm tổn thương bề mặt da.
Ruby laser là công nghệ xóa xăm hàng đầu hiện hiện
Ruby laser là công nghệ xóa xăm hàng đầu hiện hiện
Bên cạnh đó, do cơ chế hấp thụ màu mực và phân giải màu mực thành các hạt li ti để cơ thể tự động đào thải mà không tác động trực tiếp nên công nghệ này không gây đau rát. Ngay sau khi chiếu xạ tia laser, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau xóa xăm, làn da của khách hàng còn được tái tạo và tương đồng với vùng da xung quanh.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -