Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Câu hỏi: Xin chào bác sỹ! Hiện nay sắp đến Tết tôi muốn được tiến hành xoá xăm lông mày, không hiểu là xoá xăm lông mày hiện nay có đau không? Và bao nhiêu tiền ạ? Mong sớm được tư vấn để tết tôi tiến hành xăm hình mới.

    Trả lời:
    Chào chị!
    Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục, hiện nay để tiến hành xóa hình xăm thì công nghệ an toàn hơn cả chính là việc xóa xăm lông mày, để tiến hành xóa xăm lông mày bằng công nghệ Ruby Laser có chi phí 5-6 triệu VND.
    Với chi phí này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm là có thể xóa bỏ được triệt để tình trạng mực xăm của lông mày. Với công nghệ này bạn có thể xóa được triệt để tình trạng mực xăm, màu mực, chỉ hấp thụ các sắc tố màu mực xăm mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.
    Với việc ứng dụng năng lượng và ánh sáng laser cao tần vào xóa vết xăm, bạn sẽ chỉ cần thực hiện 1 liệu trình và mỗi một liệu trình sẽ được thực hiện 4 – 6 lần, mỗi lần cách nhau 3 – 4 tuần.
    Công nghệ xóa xăm laser cao cấp thế hệ mới với bước sóng xung năng cực mạnh và cực ngắn, cùng đầu phát tia chuyên dụng cho vùng niêm mạc sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm, làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần do hiệu ứng quang cơ của laser với tổ chức mô. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về công nghệ xóa xăm thẩm mỹ này và chi phí xóa hình xăm cũng phù hợp với túi tiền của mọi người. Như vậy là bạn bạn đã biết làm thế nào để xóa hình xăm an toàn.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng kiên hệ đường dây nóng Hotline: 19006499 để được tư vấn và phục vụ 24/24
    Xem thêm: Xóa nốt ruồi

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét

    Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -