Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Nhiều bạn trẻ sau khi xăm hình một thời gian đã phải tìm cách xóa vì không muốn người xung quanh đánh giá mình là chơi bời, đua đòi, hay phải chiu “thiệt thòi” trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm. Lựa chọn xóa xăm lúc này là đúng đắn, nhưng xóa bằng cách nào mới thật sự an toàn cho da thì không phải là đơn giản.

>>>> Xóa nốt ruồi
>>>> Làm thế nào để xóa hình xăm
Hiệu quả xóa xăm lên đến 95%
Hiệu quả xóa xăm lên đến 95%
Ruby Laser là thế hệ laser xóa xăm mới nhất hiện nay, với các bước sóng, chọn lọc linh hoạt đã được tổ chức FDA (cơ quan trực thuộc Bộ Y tế của Chính phủ Hoa Kỳ) chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả cao. Ruby Laser sử dụng chùm ánh sáng với một mức độ phù hợp để chiếu sáng làm mờ hoặc làm biến mất hình xăm.
Thế hệ laser hiện đại nhất hiện nay này có các bước sóng chuyên biệt phù hợp với các màu xăm khác nhau. Ngoài 2 bước sóng 1064nm và 532 nm giúp xóa các màu xăm đen, xanh đen, đỏ, Ruby Laser còn trang bị thêm bước sóng 650 nm giúp xóa màu xanh lá cây – màu xăm rất khó xóa mà các laser thông thường không thể thực hiện được. Ngay khi các phân tử của mực xăm hấp thu ánh sáng từ thiết bị laser, chúng sẽ bị phá hủy và tản ra thành nhiều mảnh vỡ và sẽ hấp thụ vào hệ thống miễn dịch của cơ thể sau đó. Chính vì vậy mà đây là phương pháp xóa xăm thẩm mỹ không để lại sẹo, an toàn cho mọi loại da.

Liệu trình xóa xăm nhanh chóng, đơn giản

Liệu trình xóa xăm đươn giản nhanh chóng
Liệu trình xóa xăm đơn giản nhanh chóng
Mỗi lần thực hiện cách xóa hình xăm trên người sẽ kéo dài từ 10-30 phút. Số lần điều trị cần thiết giúp hiệu quả điều trị cao nhất tùy thuộc vào kích cỡ, vị trí, độ sâu và màu sắc của vết xăm. Các chuyên gia cho biết, việc điều trị nên được thực hiện cách nhau 4-8 tuần để các sắc tố được xóa đi nhiều nhất. Khách hàng sẽ cảm nhận được các vết xăm cùng các sắc tố trên cơ thể mờ dần và mất đi sau mỗi lần điều trị.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -