Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Cách thực hiện vô cùng đơn giản bạn có thể sử dụng toàn bộ lá trầu không để có thể điều trị hôi nách, cách làm này vô cùng đơn giản hữu hiệu và dễ sử dụng. Tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại không cao như khách hàng thường nghĩ.

    Điều trị hôi nách bằng lá trầu không

    Điều trị hôi nách tạm thời bằng lá trầu không
    Điều trị hôi nách tạm thời bằng lá trầu không
    Điều trị hôi nách với lá trầu không là 1 trong những cách điều trị vô cùng đơn giản và dễ thực hiện. Bạn chỉ cần sử dụng lá trầu không rửa sạch và chà xát lên vùng da nách, với cách làm đó bạn cũng sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả của nó mang lại. Lá trầu không là 1 trong những cách làm và giúp bạn ngăn ngừa mùi hôi nách vô cùng hiệu quả, đơn giản lại dễ thực hiện.
    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng đây chỉ là mẹo trị hôi nách "nhỏ" giúp bạn giải quyết vấn đề mùi hôi của bạn một cách tạm thời mà thôi.

    Điều trị hôi nách bằng mẹo khác

    Chanh - nguyên liệu dùng để điều trị hôi nách vô cùng tiết kiệm
    Chanh – nguyên liệu dùng để điều trị hôi nách vô cùng tiết kiệm
    Ngoài lá trầu không trị chứng hôi nách ra thì bạn còn cần đến các cách chữa mồ hôi nách vô cùng đơn giản hơn. Đó là bạn có thể sử dụng chanh để ngăn ngừa tình trạng hôi nách, với cách làm này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng chanh cắt lát sau đó bôi trực tiếp lên vùng nách sau khi đã tắm xong, cách làm này vừa có thể giúp bạn hạn chế được mùi cơ thể vừa có thể giúp bạn hạn chế được mùi hôi nách cho mình.
    Hơn nữa mùi hôi nách còn có thể điều trị bằng những cách khác như sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để có thể đó là sử dụng lăn khử mùi hoặc sử dụng các mẹo từ phèn chua. Hoặc cách tốt nhất đó là bạn nên tìm đến với công nghệ chuyên khoa để có thể đặc trị hôi nách của mình. Đây được coi như một vị thuốc trị hôi nách đơn giản và nhanh nhất tại nhà.

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét

    Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -