Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015


    Mùi hôi nách thật kinh khủng, gây ra nhiều rắc rối cho chính bản thân  và những người xung quanh, để loại bỏ mùi hôi có nhiều cách nhưng lại để lại những vệt ố vàng trên áo làm bạn thiếu tự tin và không thoải mái, 3 cách sau đây sẽ giúp bạn trị hôi nách nhanh mà không để lại vết ố trên áo.

    Phèn chua trị hôi nách như thế nào

    Một đặc điểm của phèn chua mà không ai có thể phủ nhận được là mặc dù rẻ tiền và dễ kiếm nhưng những tác dụng tuyệt vời của phèn chua, nhất là trong các bài thuốc Đông y mang lại khá cao. Ngoài những tác dụng như chữa phong, mụn nhọt, lở ngứa hay nhức đầu, phèn chua còn là một nguyên liệu để hạn chế ra mùi hôi nách hiệu quả.
    Tự tin hơn khi loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách
    Tự tin hơn khi loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách
    Đun phèn chua lên để giải phóng hết nước sau đó tán nhỏ và bôi vào vùng da dưới nách, nhớ là bạn phải tắm rửa sạch sẽ trước khi thực hiện nhé. Làm liên tục trong nhiều ngày mỗi ngày từ 1 đến 2 lần sẽ là cách làm hết hôi nách. Lượng nhôm sunfat có trong phèn chua sẽ khử hết mùi mồ hôi dưới nách, đây là bí quyết trị mồ hôi nách khá hiệu quả được các bà mẹ hay dùng từ xưa đến nay.
    Gừng tươi trị hôi nách

    Với cách chữa bệnh hôi nách bằng gừng tươi cúng rất đơn giản, bạn có thể tự thực hiện ngay tại nhà, hạn chế chi phí nhưng hiệu quả mang lại cũng không thua kém các bài thuốc khác.
    Lấy gừng xay nhuyễn rồi ép ra nước thoa lên nách sau khi tắm rửa sạch sẽ nhiều lần trong ngày. Gừng có 20% là tinh dầu và khoảng 25% là độ cay nóng sẽ ngăn chặn khả năng tiết mồ hôi giúp bạn cảm thấy khô thoáng và làm biến mất mùi cơ thể.
    Lá trầu không trị hôi nách

    Những nghiên cứu gần đây cho thấy trong lá trầu không có nhiều chất như đường, tanin, tinh dầu và diataza có thể dùng để khử trùng vì vậy mà trầu không là một cách làm hết mùi hôi nách hữu hiệu, bới có khả năng diệt sạch vi khuẩn vùng dưới nách.
    Sau khi tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ, bạn lấy lá trầu không đã rửa sạch chà qua lại vài lần vào vùng da dưới cánh tay. Thực hiện liên tục trong một tháng để đạt được hiệu quả như ý nhất. Đây là cách trị hôi nách đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét

    Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -