Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015


Cách làm mắt 2 mí bằng công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đang tạo thành một xu hướng thẩm mỹ mới trong giới trẻ, phương pháp này có thể khắc phục hoàn toàn mọi nhược điểm của mắt 1 mí, mí lót, mí không rõ ràng,… mang đến mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên.
Phương pháp tạo mí đôi bằng chỉ sinh học được bác sĩ dùng để luồn chỉ liên tục tại ngay giữa các điểm nhấn nhằm cố định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, duy trì ổn định lâu dài.
Cách làm mắt 2 mí bằng chỉ sinh học mất bao lâu để hồi phục?
Với cách làm mắt 2 mí bằng công nghệ bấm mí không cần phẫu thuật , không phải cắt rạch hay bóc tách nên bạn sẽ chỉ cần mất 15 phút để thực hiện và trong vòng 1 tuần là mắt bạn có thể phục hồi và đẹp tự nhiên như thật.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là cách làm mắt 2 mí tối ưu không đụng đến phẫu thuật
Cách làm mắt 2 mí bằng công nghê bấm mí Hàn Quốc hoàn toàn không ảnh hướng đến sức khỏe và thị lực của mắt, vì thế ngay sau khi thực hiện xong, bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần phải mất thêm thời gian nghỉ dưỡng.
Tuy nhiên, để đạt được kết quả hoàn mỹ nhất, bạn nên chú ý một số điểm sau:
Không nên để mắt tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và tuyệt đối không được dụi mắt.
Tránh để mắt phải làm việc, tiếp xúc với máy tính, sách vở trong thời gian lâu khiến mắt bị mỏi, phải điều tiết nhiều.
Đối với nữ thì không nên make up mắt và tránh tiếp xúc với môi trường ô nhiễm nhiều bụi bẩn.

Bấm mí mắt Hàn Quốc vẫn luôn được biết đến là cách làm mắt 2 mí tối ưu khi bạn không phải chịu bất kỳ một đau đớn nào và mắt hoàn toàn không có bất kỳ “tì vết” nào trên da.
Xem thêm bài viết khác :
==> Chữa sụp mí mắt bẩm sinh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran | Blogger Theme by Sức khỏe sinh sản -